Game Siêu Chiến Binh Việt Hóa

2/8/14 - Xuất Bản: tai game mien phi
Thế giới hiện nay đang phát triển với tốc độ chóng mặt kèm theo đó là tăng cường quân sự cả về trang thiết bị chiến đấu lẫn đào tạo và phát triển con người thành những

Siêu Chiến Binh

có sức mạnh phi thường.
Trong game

Siêu Chiến Binh

nhiệm vụ của bạn là phải bí mật xâm nhập vào các căn cứ địa của địch được trang bị những vũ khí tối tân và canh phòng cực kỳ bảo mật.
Bạn phải thật cẩn thận chú ý với những đòn tấn công của địch nó sẽ làm giảm sức chiến đâu của bạn và làm cho bạn bị bắt. Khi vào trong các khu vực có độc hãy nhanh chóng thoát khỏi nó không thì bạn sẽ nhiễm độc mà chưa kịp hoàn thành nhiệm vụ.
Đồ họa của game Siêu Chiến Binh hết sức bắt mắt, hệ thống nhiệm vụ phong phú, hiệu ứng súng đạn.... chân thực. Sau mỗi nhiệm vụ bạn sẽ kiếm được 1 khoản tiền để trang bị thêm đồ + súng mới trong cửa hàng nhé. Hãy tải game siêu chiến binh và nhập vai vào người anh hùng của thời đại nào.
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Game Siêu Chiến Binh Việt Hóa
Game Siêu Chiến Binh Việt Hóa Game Siêu Chiến Binh Việt Hóa
910

Thế giới hiện nay đang phát triển với tốc độ chóng mặt kèm theo đó là tăng cường quân sự cả về trang thiết bị chiến đấu lẫn đào tạo và phát triển con người thành những Siêu Chiến Binh có sức mạnh phi thường.