Tải Game Total Conquest Tiếng Việt Miễn Phí

9/8/14 - Xuất Bản: tai game mien phi
Gameloft vừa công bố phát hành một trong những game mới mang tên

Game Chiến Thuật -
Total Conquest

cuả họ. Và cho đến thời điểm này thì đây có vẻ không còn là một thông tin trêu chọc hay khoe khoang gì mà nhà phát hành này bày ra nữa vì Gameloft đã chính thức cho

Game Total Conquest

lộ diện.
Game Total Conquest là tựa game đặc biệt này là một game kết hợp các đặc điểm của thể loại game chiến thuật chiến tranh và thể loại game xây dựng thành phố được lấy bối cảnh từ chính thành Rome cổ đại.
Đến với

Game Total Conquest Tiếng Việt

, nhiệm vụ của game thủ là xây dựng thành phố của riêng mình, thu thập tài nguyên và nghiên cứu công nghệ mới trên hành trình hoàn thành các nhiệm vụ. Đồng thời, các bạn cũng phải đảm bảo rằng mình luôn nắm trong tay một đội quân để tự vệ hoặc tuyên chiến chống lại một thành phố khác bất cứ khi nào cần thiết. Với nhiệm vụ bảo vệ thành phố mới, Game Total Conquest Tiếng Việt có vẻ được mở rộng thêm một chút so với hầu hết các trò chơi cũng thể loại khác.
Hầu hết các trò chơi chiến thuật chiến tranh chỉ có những bức tường và những quân đội của bạn nhưng trong Game Total Conquest thì bạn lại có thể đặt ra những chiếc bẫy và những yếu tố tương tự như vậy để bảo vệ thành quách của mình khỏi các cuộc tấn công từ phía đối phương.
Đặc biệt Game Total Conquest đã được việt hóa miễn phí nên rất dễ chơi, hệ thống nhiệm vụ dễ hiểu hơn rất nhiều so với bản Eng.
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Total Conquest Tiếng Việt Miễn Phí
Tải Game Total Conquest Tiếng Việt Miễn Phí Tải Game Total Conquest Tiếng Việt Miễn Phí
910

Total Conquest Việt hóa là một game chiến thuật tựa game đế chế cho bạn điều khiển quân đội và xây dựng lên một thành phố cho riêng bạn.