Game Plants vs Zombie Việt Hóa

11/8/14 - Xuất Bản: tai game mien phi
PopCap 1 nhà phát triển game nổi tiếng đã ra mắt tựa

game Plants vs Zombies

phiên bản dành cho điện thoại Java. Plants vs Zombies là tựa

game phòng thủ

chống lại những con Zombie bị đột biến tấn công vào khu vườn nhà bạn.
Tận dụng kỹ năng làm vườn của bạn, với trợ giúp thường xuyên từ Crazy Dave, bạn phải thu hoạch ánh mặt trời để gây dựng một đội quân cây trồng tiêu diệt hàng đàn thây ma tiếp cận. Mỗi vòng Plants vs Zombies bắt đầu với một khu vườn trống, và bạn phải xây dựng hệ thống phòng thủ, thường bắt đầu với hoa hướng dương thu hoạch ánh mặt trời, rồi cây bắn đậu, và cứ thế.
Trong quá trình chơi Plants vs Zombies bạn được cấp kho vũ khí lớn hơn như mìn, bom và nhiều hơn nữa. Khả năng của bạn cải thiện, thì bọn thây ma cũng vậy - bạn sẽ gặp một loạt thây ma khác nhau yêu cầu những chiến thuật khác nhau để phá huỷ.
Đồ hoạ game Plants vs Zombies vui mắt và chi tiết, và tính năng âm thanh có vài hiệu hứng vui nhộn không bao giờ gây bực mình. Game chính được chia thành các mini-game, như là bowling, để cho nó luôn mới mẻ. Sự pha trộn giữa chiến lược thời gian thực và thây ma có tính hấp dẫn mạnh mẽ, và khó tưởng tượng được có ai lại không thích chơi Plants vs Zombies
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Game Plants vs Zombie Việt Hóa
Game Plants vs Zombie Việt Hóa Game Plants vs Zombie Việt Hóa
910

PopCap 1 nhà phát triển game nổi tiếng đã ra mắt tựa game Plants vs Zombies phiên bản dành cho điện thoại Java. Plants vs Zombies là tựa game phòng thủ chống lại những con Zombie bị đột biến tấn công vào khu vườn nhà bạn.