Tải Game Tam Quốc Phân Tranh 6 Việt Hóa

8/9/14 - Xuất Bản: tai game mien phi
Tiếp nối tựa game Tam Quốc phiên bản

Tam Quốc Phân Tranh 6

đã được tác giả ra mắt với nhiều tính năng mới hấp dẫn hơn so với các phiên bản

Tam Quốc Phân Tranh

trước đó. Cốt truyện của game về những trận chiến thời tam quốc oanh liệt nhưng độ khó và kỹ thuật chiến trận đều tăng lên khá nhiều.
Trong Game Tam Quốc Phân Tranh 6, người chơi có thể lựa chọn 6 loại anh hùng khác nhau. Những người lính mang theo 5 thuộc tính phổ biến như: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Ngoài ra còn có thêm chức năng mở lãnh thổ.
Với phiên bản 6 này thì Tam Quốc Phân Tranh phần đồ họa không được trau truốt kỹ lưỡng nhưng các phần trước nhưng điều đó không làm mất đi sự cuốn hút của game khi người chơi được tham gia điều binh khiển tướng trong những trận chiến oanh liệt. Chỉ cần lơ là là mất mạng trong tích tắc.
Với phiên bản Game Tam Quốc Phân Tranh 6 Việt Hóa sẽ dễ dàng hơn cho người chơi khi tìm hiểu những cách đánh cũng như khả năng của từng tướng để dùng sao cho hợp lý nhất. Tải Game Tam Quốc Phân Tranh 6 Việt Hóa về máy để tham gia những trận chiến vang danh lịch sử nhé các bạn.
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Tam Quốc Phân Tranh 6 Việt Hóa
Tải Game Tam Quốc Phân Tranh 6 Việt Hóa Tải Game Tam Quốc Phân Tranh 6 Việt Hóa
910

Tiếp nối tựa game Tam Quốc phiên bản Tam Quốc Phân Tranh 6 đã được tác giả ra mắt với nhiều tính năng mới hấp dẫn hơn so với các phiên bản Tam Quốc Phân Tranh Trước đó.