Tải Game Võ Lâm Mobile Cho Điện Thoại

4/9/14 - Xuất Bản: tai game mien phi

Võ Lâm Mobile

là game nhập vai GMO hấp dẫn cho điện thoại với tiêu chí: "Tái hiện thời kỳ hoàng kim của Game Võ Lâm Truyền Kỳ - mang thế giới Võ Lâm đến với thế giới di động nhỏ gọn". Với phiên bản

Game Võ Lâm Mobile

tỏ ra không hề thua kém cả về tính năng, đồ họa, hế thống pk so với phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ trên PC.
Tải game Võ Lâm Mobile về máy bạn hoàn toàn như bước vào thế giới Võ Lâm huyền ảo cùng sự phân chia của các môn phái thành 3 thế lực: Chính Phái – Trung Lập – Tà Phái tìm cách tiêu diệt lẫn nhau để xưng hùng thống lĩnh Võ Lâm. Cùng với đó là sự tồn tại của 9 bang phái trong Võ Lâm Mobile: Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga Mi, Đường Môn, Ngũ Độc, Thiên Nhẫn, Thiên Vương, Mộ Dung, Minh Giáo.
Về các tính năng, Võ Lâm Mobile cũng tỏ ra vô cùng hấp dẫn khí sở hữu hệ thống chiến trường PK đồ sộ, hệ thống bang hội quy mô và đặc biệt là tính năng “Hoa sơn luận kiếm” đang là tâm điểm chú ý của người chơi.
Với những fan của tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung, Hoa Sơn luận kiếm là một sự kiện vô cùng đặc biệt và nổi tiếng. Là nơi thi thố tài nghệ của những cao thủ hàng đầu thiên hạ nhằm chọn ra một người thống lĩnh quần hùng. Đây chắc chắn là giấc mơ của tất cả người chơi Võ Lâm Mobile.
Hơn thế nữa hệ thống bang hội trong game Võ Lâm Mobile hết sức phong phú nơi những cao thủ liên kết với nhau để cùng so tài với những cao thủ của các bang hội khác. Vật phẩm, vũ khí trong game rất đa dạng, hệ thống cường hóa vũ khí được hoàn thiện giúp người chơi trang bị được những món đồ độc nhất vô nhị.
Võ Lâm Mobie hoàn toàn thích nghi với tất cả các thiết bị chạy hệ điều hành Android, thao tác game rất dễ dàng và hoàn toàn mượt mà, đô chính sác cao tạo cảm giác chân thực cho người chơi. Tất cả những yếu tố trên đã góp phần tạo nên một siêu phẩm Võ Lâm Mobile chân thực và sống động.
Upload bởi: nhaccuatui
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Võ Lâm Mobile Cho Điện Thoại
Tải Game Võ Lâm Mobile Cho Điện Thoại Tải Game Võ Lâm Mobile Cho Điện Thoại
910

Võ Lâm Mobile với bối cảnh võ hiệp quen thuộc vào thời Tống Kim cùng các môn phái chia thành 3 thế lực Chính Phái – Trung Lập – Tà Phái. Cùng tải game Võ Lâm Mobile để trải nghiệm sự thú vị