Tải Game Driver San Francisco Tiếng Việt

13/10/14 - Xuất Bản: tai game mien phi
Là một tựa

game đua xe hành động

đầy lôi cuốn,

Game Driver San Francisco

đã thật sự tạo được ấn tượng nơi người chơi với những màn rượt đuổi tốc độ trên đường phố San Francisco không khác gì như những phim điện ảnh Holywood nổi tiếng.

Driver San Francisco

Game Driver San Francisco Tiếng Việt

kể về câu truyện việc bắt đầu với sự trở lại của viên cảnh sát ngầm, John Tanner, và kẻ thù truyền kiếp, tên tù vượt ngục Jericho. Những nhiệm vụ có trong game đều xoay quanh khả năng nhập hồn của Tanner vào cư dân vô tội để điều khiển họ.
Driver San Francisco
Các dạng nhiệm vụ trong Driver San Francisco cũng vô cùng đa dạng. Có lúc người chơi được cầm lái một chiếc xe cảnh sát và truy đuổi, khi khác lại giúp đỡ một cậu bé Nhật Bản trở thành tay một tay đua siêu hạng để gây quỹ cho trường học... Với những màn rượt đuổi ấn tướng, những cú drift chuyên nghiệp sẽ tạo nên sự hưng phấn cho người chơi khi thực hiện nhiệm vụ trong game.
Driver San Francisco
Ngoài xe cộ, nhân vật cũng như cả thành phố trong Game Driver San Francisco cũng được thể hiện một cách khá rõ nét. Trong những đoạn phim cắt cảnh, các nhân vật được chăm chút kỹ lưỡng tới từng sợi tóc. Vơi hơn 100 loại xe khác nhau người chơi sẽ phải tìm hiểu hết ưu nhược điểm của từng loại. Chúng không chỉ khác nhau về kiểu dáng, phanh, thông số kỹ thuật mà thậm chí cả nhạc trên xe. Hãy tự mình khám phá những điều thú vị trong game nhé các bạn.
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Driver San Francisco Tiếng Việt
Tải Game Driver San Francisco Tiếng Việt Tải Game Driver San Francisco Tiếng Việt
910

Tải Game Driver San Francisco miễn phí để nhập vai vào anh chàng cảnh sát Tanner trả lại mối thù với những kẻ vượt ngục Jericho