Tải Game Outland 3D Tiếng Việt Miễn Phí

30/10/14 - Xuất Bản: tai game mien phi

Outland 3D

game nhập vai kinh dị có đồ họa 3D dành cho điện thoại Java. Cốt truyện của Game Outland 3D kể về một lời tiên tri từ cổ xưa đã làm cho Evil, kẻ bị giam vào ngục tối ảm đạm nhiều thế kỷ thoát ra. Hắn tấn công nhân loại 1 cách tàn ác để trả thù.

Outland 3D
Trong

Game Outland 3D Tiếng Việt

bạn sẽ nhập vai 1 nữ kỵ sỹ thâm nhập vào hang tối Outland với nhiều hài cốt bị đánh thức và lời nguyền rủa của Evil, cùng với đó là hàng ngàn cạm bẫy chết người để ngăn chặn sự trả thù tàn khốc và tiêu diệt quỷ dữ.
Outland 3D
Người chơi sẽ được trải qua các thử tách đầy cam go như dẹp sạch đội quân của quỷ dữ, vượt qua các cây cầu cũ kỹ để tìm lối thoát... chỉ với 1 thanh kiếm trong tay và hành trình đơn độc điều này giường như không hề đơn giản.
Outland 3D
Game có đồ họa 3D như trên PC, những pha hành động kết hợp với chút kinh dị và âm nhạc đã tạo nên Outland 3D Tiếng Việt hoàn toàn mới. Game đã được việt hóa miễn phí các bạn chọn phiên bản phù hợp để trải nghiệm nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Outland 3D Tiếng Việt Miễn Phí
Tải Game Outland 3D Tiếng Việt Miễn Phí Tải Game Outland 3D Tiếng Việt Miễn Phí
910

Outland 3D Tiếng Việt là game nhập vai kinh dị, tải Outland 3D để nhập vai nữ kỵ sỹ 1 mình chiến đấu trong hang tối chống lại đội quân của quỷ