Tải Game Mãnh Thú Online Cho Điện Thoại Android, iOS

21/1/15 - Xuất Bản: tai game mien phi
Với cốt truyện hấp dẫn mang đầy tình tiết thơi cổ trang nhưng chứa đựng đầy yếu tố bất ngờ và kịch tính.

ãnh Thú Online

là một trong những game MMORGP đặc sắc trong năm 2014. Với số lượng người chơi đông đảo Game Mãnh Thú Online dần trở thành sân chơi thứ thiệt cho các game thủ mobile thích thể loại game nhập vai đi cảnh.
Mãnh Thú
Tham gia vào

Game Mãnh Thú

người chơi sẽ được tùy chọn một trong bốn nhân vật thuôc các môn phái khác nhau: Tiên Cầm, Cuồng Vũ, Thần Kiếm, Mỵ Ảnh. Mỗi một nhân vật lại có những tính cách, phong thái cũng như trang bị và sơ hữu những điểm mạnh - yếu khác nhau tùy thuộc vào mỗi hệ.  Hệ thống nhiệm vụ trong game cũng vô cùng phong phú, tha hồ cho các game thủ cày để kiếm các vật phẩm truyền thuyết và lượng lớn điểm kinh nghiệm.
Mãnh Thú
Đặc biệt hơn nữa, Mãnh Thú Online còn kết hợp thêm hê thống thú cưỡi rất đặc biệt. Pet cực kì đa đạng và phong phú với hơn 1000 loài Pet hỗ trợ chủ nhân phòng thủ, tấn công và có thể lai tạo. Mỗi nhân vật có thể dẫn theo tối đa 3 PET: Chiến Thú – Hộ Giáp và Thú Cưỡi. Mỗi một hệ thú cưỡi lại làm có những hỗ trợ cho nhân vật của bạn tăng một chỉ số khác nhau điều đó sẽ làm tăng sức mạnh của bạn lên đáng kể trong mỗi trận giao chiến.
Mãnh Thú
Ngoài ra game

Mãnh Thú

còn có Hệ Thống trang bị, thăng cấp cực kỳ phong phú, Bang hội, Bang Chiến, Võ Đài, Ủy Thác, Auto, hệ thống Nguyên Thần, Tu Vi đặc sắc... Hệ thống PE và PVP với số lượng người tham gia những trận bang chiến cưc khủng. Hệ thống BOSS thế giới thoải mái cho các team chiến tẹt ga để kiếm vàng và trang bị khủng. Hệ thông event trong game liên tục được diễn ra với nhiều phần quà hấp dẫn cho người chơi.
Mãnh Thú
Mãnh Thú  Online còn phù hợp với tất cả các loại smartphone hiện nay bất kể là đường truyền mạng 2G, 3G thậm chí là cả GPRS vẫn có thể thoải mái chiến bình thường mà không lo bị lag, giật, hay mất kết nối. Với cốt truyện hay, đồ họa 3D cực đẹp, nhân vật cũng như các hành động được trau chuốt một cách kỹ lưỡng sẽ tạo nên nhiều sự hứng thú cho game thủ. Tải Game Mãnh Thú Online và khám phá ngay nhé.
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Mãnh Thú Online Cho Điện Thoại Android, iOS
Tải Game Mãnh Thú Online Cho Điện Thoại Android, iOS Tải Game Mãnh Thú Online Cho Điện Thoại Android, iOS
910

Mãnh Thú Online tựa game MMORGP đặc sắc với đồ họa 3D cực đẹp và hệ thống thú cưỡi, nhiệm vụ vô cùng phong phú