Tải Game Xứ Sở Thần Thoại Online Cho Android, iOS, Java

11/1/15 - Xuất Bản: tai game mien phi
Các bạn đã quá quen với game Khu Vườn Địa Đàng hay Vườn Thượng Uyển...

Xứ Sở Thần Thoại

cũng là một game tương tự nhưng công việc của bạn không phải là trồng cây trên các tầng mây nữa mà thay vào đó là việc trồng thú nuôi cực kỳ độc đáo và hấp dẫn. Những điểm mới mẻ và tạo nên sự đặc sắc trong game còn rất nhiều, chính điều này sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho người chơi.

Trong

Game Xứ Sở Thần Thoại

bạn sẽ được chọn một trong ba thế giới để phát triển bao gồm: Tiên Giới, Thủy Giới và Địa Ngục. Ba thế giới hiện diện trong truyền thống văn hóa của người dân Châu Á nói chung và của người dân Việt Nam chúng ta nói riêng, chính các hệ này đã tạo nên sự cân bằng trong hệ sinh thái của trái đât. Với mỗi một hệ lại có những sức mạnh và phép thuật riêng để cho bạn có thể sáng tạo phát triển xứ sở thần tiên của riêng mình.
Chơi Game Xứ Sở Thần Thoại người chơi sẽ được khám phá các hoạt động hấp dẫn và đa dạng trong game như: Khu vườn” với hệ thống các nhà hỗ trợ chặt chẽ cùng nhau như “Nhà chính”, “Nhà Lính”“Hệ thống nhà phép thuật” cho phép game thủ trải nghiệm các trận đánh hoành tráng và cân não và thêm “Khu giải trí” và “Đấu trường” . Cùng kết hợp với sự đang dạng trên là cốt truyện của Xứ Sở Thần Thoại Online theo đúng cái tên của nó là sự huyền ảo và thú vị mà nó mang đến cho người chơi.
Nhiệm vụ của người chơi trong

Game Xứ Sở Thần Thoại Mobile

là phát triển khu vườn của mình để kiếm thật nhiều vàng và nuôi binh lính, nghe có vẻ như game chiến thuật nhỉ? nhưng không đâu nó là sự kết hợp phong phú để làm nên một game đa dạng đấy. Ngoài ra, trong

Khu Vườn Thần Thoại

còn có hệ thống nhiệm vụ hàng ngày, sẽ giúp cho game thủ tìm thêm thu nhập về gold và kinh nghiệm và hệ thống đấu trường cho phép người chơi khẳng định đẳng cấp của chính game thủ, với hệ thống binh lính vô cùng phong phú ở mỗi giới. Với hình ảnh đẹp, khu vườn được trang hoàng với những loài cây vui nhộn, chậu và tầng mây được xây dựng một cách tinh tế hứa hẹn mang đến cho người chơi những giây phút thư giãn và vui vẻ nhất. Tải Game Xứ Sở Thần Thoại Online ngay về máy và khám phá ngay nhé.
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Xứ Sở Thần Thoại Online Cho Android, iOS, Java
Tải Game Xứ Sở Thần Thoại Online Cho Android, iOS, Java Tải Game Xứ Sở Thần Thoại Online Cho Android, iOS, Java
910

Game Xứ Sở Thần Thoại Online là một game nuôi trồng thú đặc sắc và kết hợp với chiến thuật khá hấp dẫn và đáng để khám phá đấy