Tải Mobi Army 239 Online Cho Java, Android, iOS

5/1/15 - Xuất Bản: tai game mien phi

Mobi Army 2 - Tựa game bắn súng đỉnh cao

Tiếp tục sau các bản cập nhật của Mobi Army 2 thì ban quản trị Teamobi đã tiếp tục cập nhật phiên bản Army 239 tiếp nối của Game Mobi Army. Phiên bản mới ra mắt đón mùa hè sôi động với nhiều thay đổi mới, các tay súng thượng hạng có thêm nhiều cơ hội để rèn luyện kỹ năng thành các Pro bắn súng.

Mobi Army 239
Phiên bản Mobi Army 239 sẽ được mở rộng thêm nhiều level mới để các game thủ có thể chinh phục những đỉnh cao mới, đây là sự mong đợi nhất mà các game thủ của tựa game bắn súng đối kháng Mobi Army 2 Online chờ đợi nhất. Không chỉ có thế phiên bản 239 này còn cập nhật thêm bản đồ để các bạn có thể thoải mái lựa chọn khu vực chiến đấu.
Army 238

Phiên bản Mobi Army 239 có gì mới:

Mobi Army 239 Online cũng sửa lỗi hack của phiên bản trước, các game thủ an tâm đấu súng trong "môi trường sạch" nhé. Sẽ không còn tình trạng chơi không đẹp trong môi trường game mà các game thủ thể hiện đẳng cấp thể hiện khả năng của bản thân. Tải Mobi army 2 ngay về máy để trải nghiệm nhé.
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Mobi Army 239 Online Cho Java, Android, iOS
Tải Mobi Army 239 Online Cho Java, Android, iOS Tải Mobi Army 239 Online Cho Java, Android, iOS
910

Mobi army 238 phiên bản mới fix lỗi ứng dụng, cập nhật level mới và chạy mượt mà hơn trên các thiết bị java, android, iOS