Tải Game Plants vs Zombie Cho Java, Android, iOS

28/2/15 - Xuất Bản: tai game mien phi
Tên game: Plants vs Zombie
Thể loại: thủ thành - chiến thuật
Ngôn ngữ: tiếng anh + việt
Upload: zing mp3
Hỗ trợ: java,android, ios
Giới thiệu Game Plants vs Zombie:
Chắc hẳn các game thủ đã từng biết đến Game Plants vs Zombies trên PC của nhà sản xuất game nổi tiếng PopCap, là tựa game đình đám làm mưa làm gió thị trường game và đã đạt được hơn 30 giải thưởng của năm. Hiện nay, tựa game đình đám Plants vs Zombie này đã có phiên bản cho di động và được việt hóa nhé.

Plant vs Zombie
Plants vs Zombies có cốt truyện từ game huyền thoại trên PC của Popcap. Người chơi được lần lượt cung cấp 18 loại cây và vũ khí để vượt qua 40 level với hàng chục loại Zombie từ cấp độ thường đến cấp độ cực khủng. Một số loại Zombie và trên PC không xuất hiện trong Plants vs Zombies trên điện thoại Di Dộng như loại Zombie nhóm, Zombie vũ công, Zombie bóng bầu dục… siêu hạt lớn, đậu bắn được 3 hàng, sao, lá chắn, … Nhiệm vụ của bạn là ngăn chặn lũ Zombies không tràn vào và tàn phá khu nhà của bạn.
Plant vs Zombie
Những màn chơi vốn quá quen thuộc khiến bạn nhàm chán hay đơn thuần chỉ là bạn muốn thử một cảm giác gì đó mới hơn, cuộc chiến thây ma phiên bản mới sẽ mang tới một bộ mặt hoàn toàn khác. Về mặt đồ họa, game có ít nhiều cải tiến để có thể đem tới cho người chơi cảm giác mới mẻ. Không còn khu vườn xinh đẹp với thảm cỏ mượt mà, cuộc chiến giờ sẽ diễn ra trên mảnh đất trống sau nhà với cỏ mọc tua tủa, gần gũi và chân thực hơn với người Việt. Tải Game Plant vs Zombie về máy và khám phá ngay thôi nhé.
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Plants vs Zombie Cho Java, Android, iOS
Tải Game Plants vs Zombie Cho Java, Android, iOS Tải Game Plants vs Zombie Cho Java, Android, iOS
910

Tải Game Plant vs Zombie việt hóa cho java, android. Hãy ngăn chặn sự xâm lược của những tên zombies vào ngôi nhà của bạn