Tải Game Ác Thần Game Nhập Vai Thuần Việt

19/3/15 - Xuất Bản: tai game mien phi
Ác Thần thuộc thể loại game nhập vai hấp dẫn dựa theo phong cách Thần hiệp hỗ trợ trên các hệ điều hành Android, IOS.
- Tên game:

Ác Thần

- Thể loại: nhập vai đặc sắc
- Upload: tai tubemate
- Ngôn ngữ: tiếng việt
- Hỗ trợ: Android, iOS

Giới thiệu về Game Ác Thần:

Cốt truyện

Game Ác Thần

được lấy cảm hứng từ những câu chuyện thần thoại, dựa trên bối cảnh thần hiệp huyền thoại trong thời kỳ tranh chấp quyền lực giữa các vị thần. Vị thần đã thua trong trận chiến bị đày xuống âm ti cai quản nơi tối tăm của Trái Đất. Sau khi gây dựng lại được lực lượng của mình dưới âm ti, Ác Thần quyết tâm chiến đấu một lần cuối cùng quyết tử. Cuộc chiến khốc liệt nổ ra đẩy con người vào cảnh lầm than và bạn là một trong những vị anh hùng của loài người, bạn có nhiệm vụ ngăn chặn cuộc chiến và tạo chỗ dựa giúp con người trở nên mạnh mẽ hơn vượt qua thảm họa này.

Ác Thần

Tải Game Ác Thần

bạn sẽ được trải nghiệm 3 Class nhân vật bao gồm Chiến Binh, Cung Thủ và Pháp Sư nhưng mỗi class lại có nhiều skill riêng biệt và cách nâng cấp, trang bị khác nhau giúp cho người chơi có thể tha hồ tùy biến. Mỗi nhân vật có hình dáng và thiết kế riêng biệt tạo điểm nhấn riêng cho đặc thù của mỗi lớp nhân vật này.
Ác Thần
Hệ thống kỹ năng của các nhân vật trong Ác Thần Online cũng rất đặc sắc và phong phú, người chơi thoải mái tùy biến cho nhân vật của mình để thể hiện khả năng thẩm mỹ cũng như sáng tạo của bản thân. Các hệ thống nhiệm vụ tha hồ cho những gamer chuyên nghiệp trải nghiệm, ngoài ra trong

Ác Thần Online

còn có hệ thống phụ bản gồm: Hạ Thần Điêu, Đấu trường, Võ đài sinh tử, Bảo vệ Long Mạch . Hệ thống phụ bản này giới hạn cấp độ, thời gian... nhưng lại đem đến cho game thủ một lượng lớn kinh nghiệm và có thể thu thập những món đồ quý hiếm nếu bạn may mắn.
Ác Thần
Ngoài ra

Game Ác Thần Online

còn có hệ thống phụ bản, bang hội, bang chiến, lãnh địa chiến cho các anh hùng tha hồ thử tài cao thấp và thể hiện sự phối hợp ăn ý với các thành viên trong bang của mình. Với đồ họa 3D đẹp mắt, cốt truyện game hấp dẫn, cách chơi cuốn hút... Ác Thần Online hứa hẹn sẽ là một game hot trong thời gian sắp tới. Tải game về máy và trải nghiệm ngay nhé các bạn.
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Ác Thần Game Nhập Vai Thuần Việt
Tải Game Ác Thần Game Nhập Vai Thuần Việt Tải Game Ác Thần Game Nhập Vai Thuần Việt
910

Ác Thần game nhập vai đồ họa 3D cực Hot cho Android, iOS. Với cốt truyện hấp dẫn và cách chơi đặc sắc cùng hàng triệu gamer tham gia