Tải Ninja School Online Mới Nhất Cho Java,Android,iOS

25/3/15 - Xuất Bản: tai game mien phi

NinjaSchool tựa game hành động huyền thoại một thời với những nhân vật Ninja nửa chính nửa tà, tung tích bí ẩn.

- Tên game:

NinjaSchool Online

- Thể loại: hành động - nhập vai
- Upload: tubemate
- Ngôn ngữ: tiếng việt
- Hỗ trợ: Android, java, ios

Giới thiệu về game NinjaSchool Online:

Như các bạn đã biết đến các phiên bản offline của

Ninja Chool

với cốt truyện game hấp dẫn và lôi cuốn. Nhân vật chính của chúng ta trong các phiên bản trước là một anh chàng ninja được đào tạo trong ngôi trường của mình và tham gia thực hiện các nhiệm vụ được giao.... Và bây giờ, TeaMobie đã ra mắt phiên bản Ninja School Online, liệu phiên bản online này có gì mới? chơi ra sao? cốt truyện của game thay đổi như nào chúng ta cùng khám phá nhé.

Ninja School Online
Ninja School Online lấy bối cảnh của châu á trong những năm của thế kỷ 19 với nhiều thay đổi trong xã hội, các bang phái tranh giành quyền lực giữ dội để chiếm lấy vị trí đứng đầu trong giới võ lâm. Chính vì thế khung cảnh của game Ninja School cũng như trang phục của các nhân vật trong game đều mang đậm nét Phương Đông và đặc biệt là đất nước Nhât Bản xinh đẹp.
Ninja School Online

Tai NinjaSchool Online

bạn sẽ được nhập vai vào chú bé ninja tí hon nhập vai vào chú bé ninja tí hon với nhiều chiêu thức và hành động vui nhộn. Bạn sẽ thực hiện các cuộc trò truyện cùng với các cô/cậu bé ninja khác trong ngôi trường của mình cùng các thầy và những người quản lý để nhận nhiệm vụ. Khi hoàn thành bạn sẽ nhận đươc các vật phẩm khủng, điểm kinh nghiệm và các chiêu thức mới cực kỳ bá đạo như: tàng hình, độn thổ, hồi sinh...
Ninja School Online

Game NinjaSchool Online

còn có hệ thống item, trang phục, thần dược, vũ khí... cực kỳ phong phú và bắt mắt đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các game thủ. Đặc biệt hơn, với phiên bản Online bạn có thể giao lưu, khiêu chiến cùng với những người chơi khác nữa đấy.  Hãy tham gia ngay và hóa thân thành Ninja trên con đường làm nên huyền thoại!
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Ninja School Online Mới Nhất Cho Java,Android,iOS
Tải Ninja School Online Mới Nhất Cho Java,Android,iOS Tải Ninja School Online Mới Nhất Cho Java,Android,iOS
910

Tha gia Gamee Ninja School Online để nhập vai vào anh chàng ninja tí hon và trải nghiệm tính năng chơi online cực hấp dẫn nhé.