Tải Hoa Thiên Cốt Game Tiên Hiệp Hot Nhất 2016 Cho Android, iOS

17/4/16 - Xuất Bản: tai game mien phi

Hoa Thiên Cốt - Game Nhập Vai Bom Tấn Cho Mobile


Hoa Thiên Cốt tựa game nhập vai kiếm hiệp mới đây được nhà phát hành VNG ra mắt khá hoành tráng, phiên bản game được giới thiệu các phiên bản cho hệ điều hành Android, iOS và cả PC. Với cố truyện đặc sắc được xây dựng dựa theo cốt truyện kiếm hiệp, ngôn tình và phim truyền hình cùng tên sẽ đưa người chơi đi từ cung bậc cảm xúc này đên cung bậc cảm xúc khác khi trải nghiệm Hoa Thiên Cốt trên điện thoại của mình.
Hoa Thiên Cốt
Game Hoa Thiên Cốt tái hiện lại thế giới thần thoại thượng cổ với bối cảnh thiên địa phân chia làm Lục Giới, đưa người chơi khám phá một không gian hư ảo, thật giả lẫn lộn vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt trò chơi có mời nữ diễn viên chính của phiên bản truyền hình đang làm mưa gió ở thị trường Trung Quốc – Triệu Lệ Dĩnh trong vai trò đại sứ. Tham gia vào game người chơi sẽ đưa người chơi trở lại thời kỳ Ngũ Đại Thập Quốc vô cùng rối ren trong lịch sử Trung Quốc. Tại đây, bạn sẽ được hóa thân vào một trong ba nhân vật: Hoa Thiên Cốt (Thượng Cổ Di Thần), Đấu Ngâm Phong (Thượng Cổ Kiếm Tôn) và Lam Toái Nguyệt (Thượng Cổ Nguyệt Tôn).
Hoa Thiên Cốt
Khi chọn cho mình một vị tướng yêu thích trong game thì người chơi sẽ được thực hiện những nhiệm vụ bám sát theo cốt truyện của game. Với một một môn phái nhân vật người chơi lại có những kỹ năng cũng như phong cách chơi hoàn toàn khác nhau, hãy nghiên cứu kỹ lưỡng từn nhân vật để có những cách chơi cũng như bull đồ cho hợp lý. Hoa Thiên Cốt còn có những tính năng hấp dẫn và hoàn thiện trong vai trò là một sản phẩm thuộc thể loại MMORPG như chế tạo trang bị, cường hóa tinh luyện, trang bị phân chia tới 6 phẩm chất, hệ thống khinh công, hệ thống tiên kiếm phi hành, hệ thống thập thần khí, thành lập môn phái khi đủ điều kiện, tham gia chiến trường quy mô…v…v… Về cơ chế chiến đấu thì Game Hoa Thiên Cốt có cơ chế theo thời gian thực kết hợp hài hước với auto thường thấy ở các sản phẩm trên nền trình duyệt, trò chơi có cách điều đơn giản, tự do và hấp dẫn, đẩy mạnh khả năng PK cho người trải nghiệm.
Hoa Thiên Cốt
Về phần đồ họa, Hoa Thiên Cốt được xây dựng trên nền đồ họa 3D có chiều sâu và độ sắc nét cực cao. Xây dựng hình ảnh nhân vật theo phong cách Chibi ngộ nghĩnh kết hợp với thiết kế màu sắc hài hòa đã tạo nên những khung cảnh sống động, chân thực và vô cùng đẹp mặt. Với những chuyển động nhân vật mượt mà cùng nhiều hiệu ứng kỹ năng hoành tráng, mãn nhãn, đồ họa Hoa Thiên Cốt chắc chắn sẽ làm vừa lòng ngay cả những game thủ khó tính nhất. Kết hợp với phần đồ họa không chê vào đâu được thì âm thanh trong game cũng được nhà phát hành đầu tư kỹ lưỡng, với mỗi khung cảnh trong game lại có những bản nhạc nền khác nhau, âm thanh khi giao tranh và thoại giữa các nhân vật trong game cũng được phối một cách rất hợp lý.
Upload bởi: tai facebook
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Hoa Thiên Cốt Game Tiên Hiệp Hot Nhất 2016 Cho Android, iOS
Tải Hoa Thiên Cốt Game Tiên Hiệp Hot Nhất 2016 Cho Android, iOS Tải Hoa Thiên Cốt Game Tiên Hiệp Hot Nhất 2016 Cho Android, iOS
910

Hoa Thiên Cốt tuyệt phẩm game nhập vai online với cốt truyện kiếm hiệp ngôn tình đắc sắc nhất năm 2016 cho Android, iOS