Tải Game Bắn Súng FPS Cover Fire Miễn Phí Cho Android, iOS

8/8/17 - Xuất Bản: tai game mien phi

Cover Fire game bắn súng với đồ họa 3D siêu đẹp khó cưỡng lại


Cover Fire là một game bắn súng đồ họa 3D tuyệt đẹp trên nền tảng di động đến từ One Man Band được trang bị công nghệ phù hợp với màn hình cảm ứng 3D touch. Người chơi sẽ được trải nghiệm một không gian chiến tranh vô cùng chân thực với hiệu ứng đồ họa trong game vô cùng sắc nét và không có điểm nào để phàn nàn.
Cover Fire
Cốt truyện trong game nói về một thế lực độc ác gọi là Tetracorp đang muốn thống trị và làm bá chủ hành tinh. Lúc này, người chơi trong vai quân kháng chiến cố gắng đấu tranh và dành lại hòa bình cho nhân loại. Bằng cách sử dụng luôn phiên ba nhân vật chính, mỗi người đều có khả năng sử dụng các loại vũ khí khác nhau phù hợp với từng nhiệm vụ.
Cover Fire
Tham gia vào chiến trường trong Cover Fire bạn sẽ được nhập vai vào những chiến binh tinh nhuệ và thực hiện những nhiệm vụ tiêu diệt kẻ thù, sử dụng những loại vũ khí hiện đại nhất và tham chiến trên những bản đồ khác nhau cùng nhiều thử thách hết sức khó khăn. Các nhiệm vụ mà người chơi được giao phó trong game cũng được xây dựng khá phong phú như thoải mái xả đạn vào đám đông bằng súng trường tự động, trừ khử những nhân vật quan trọng từ xa bằng súng bắn tỉa, hay đơn giản chỉ là tạo ra một vụ nổ để làm náo loạn căn cứ địch nhằm thâm nhập vào đánh cắp thông tin dễ dàng hơn,...
Cover Fire
Là một siêu phẩm game bắn súng trên điện thoại bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được sự hấp dẫn từ lối chơi cho đến đồ họa trong game, tất cả đều hết sức cuốn hút. Sự sắc nét trong đồ họa cùng âm thanh trung thực sẽ giúp bạn có được những màn đấu súng để đời. Hãy trút bỏ hết những mệt mỏi và tham chiến cùng bạn bè trong đấu trường rực lửa của Cover Fire ngay thôi.
Upload bởi: tai tubemate 2.4.3
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Bắn Súng FPS Cover Fire Miễn Phí Cho Android, iOS
Tải Game Bắn Súng FPS Cover Fire Miễn Phí Cho Android, iOS Tải Game Bắn Súng FPS Cover Fire Miễn Phí Cho Android, iOS
910

Cover Fire - tựa game bắn súng này sẽ giúp game thủ được xả đạn thoải mái mà không cần "nhả tay" nhờ tính năng 3D Touch thông minh