Nova Wars game chiến thuật cực hay mang đề tài chiến tranh vũ trụ

10/1/18 - Xuất Bản: tai game mien phi

Nova Wars là tựa game chiến tranh thời gian thực với đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt trên mobile.

Lấy bối cảnh chiến tranh vũ trụ mang phong cách tương tự như siêu phẩm game Starcraft trên PC game sẽ đưa người chơi đến với những trận chiến 1vs1 vô cùng khốc liệt. Bạn sẽ phải xây dựng quân đội và tìm kiếm tài nguyên để có thể tấn công những vùng đất khác.
Nova Wars

Trong Game Nova Wars, mỗi đơn vị quân sẽ có những đơn vị và kỹ năng hoàn toàn khác biệt nhau, ví dụ như mìn nhện có thể diệt những đội lính của đối phương đứng tụ họp gần nhau và gây hàng tấn sát thương lên nhà chính đối thủ. Và để giành chiến thắng cuối cùng, game yêu cầu người chơi phá hủy căn cứ của kẻ thù.
Nova Wars

Mỗi một đơn vị quân đội khác nhau sẽ có những kỹ năng chiến đấu riêng cho phép người chơi kết hợp chiến thuật theo phong cách riêng. Sau mỗi trận chiến, người chơi sẽ nhận được những chiến lợi phẩm, các thẻ bài hay nguyên liệu giá trị để nâng cấp, cải thiện sức mạnh cho binh lính, hoặc mở khóa những chủng binh mới nhằm tăng thêm sức mạnh.
Nova Wars

Do lấy bối cảnh là cuộc chiến xuyên vũ trụ với những phe phái sở hữu công nghệ cao khác nhau nên thiết kế nhân vật trong game Nova Wars được làm mang đậm phong cách scifi với những phi thuyền khổng lồ, robot chiến đấu, những ninja mang trên mình bộ giáp giúp tàng hình… Các mô hình binh lính hay chiến hạm đều rất chi tiết và sinh động, hiệu ứng giao tranh dẫn tới cháy nổ, đổ vỡ cũng rất bắt mắt và có âm thanh tương ứng đảm bảo sẽ mang lại những cảm nhận thú vị cho người chơi.
Xem thêm: game bắn súng FPS Destiny Warfare đỉnh cao
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Nova Wars game chiến thuật cực hay mang đề tài chiến tranh vũ trụ
Nova Wars game chiến thuật cực hay mang đề tài chiến tranh vũ trụ Nova Wars game chiến thuật cực hay mang đề tài chiến tranh vũ trụ
910

Nova Wars game chiến thuật cực hay mang đề tài chiến tranh vũ trụ