PES 2018 Mobile tựa game bóng đá đỉnh cao cho Android, iOS

29/1/18 - Xuất Bản: tai game mien phi
Nói đến PES Mobile chắc hẳn nhiều người đã rất quen thuộc với seri game đá bóng đỉnh cao này. Rất thành công ở những phiên bản tiền nhiệm, nhà phát hành Konami đã giới thiệu đến game thủ toàn thế giới phiên bản PES 2018 Mobile vô cùng hấp dẫn.
PES 2018 Mobile

PES 2018 Mobile siêu phẩm game bóng đá hoàn toàn miễn phí

Phiên bản PES 2018 Mobile được nâng cấp từ bản 2017 với rất nhiêu tính năng thú vị hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Khi game ra mắt đã có rất nhiều game thủ nổi tiếng trên thế giới đánh giá phiên bản cho mobile này có thể sánh ngang tầm với phiên bản dành cho PC/Console.
PES 2018 Mobile
Điểm hấp dẫn trong PES 2018 đó chính là game thủ có thể chơi trực tiếp với bạn bè mình trong thời gian thực, dù cho người chơi đó có sinh sống bất cứ nơi đâu trên thế giới. Chỉ cần cài game và truy cập mạng ổn định là người chơi đã có thể kết nối với nhau rồi. Bạn có thể thoải mái so tài cùng bạn bè ở bất cứ nơi đâu một cách dễ dàng.
PES 2018 Mobile
Bên cạnh đồ họa được nâng cấp lung linh, PES 2018 Mobile còn tối ưu hóa hơn nữa hệ thống điều khiển để mượt mà và hoạt động trơn tru trên thiết bị di động. Những pha chạm bóng chân thực, chuyền bóng chuẩn xác, cùng tốc độ cao,... chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm.
Xem thêm: game bắn súng Hero Hunters cực đã cho Android
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: PES 2018 Mobile tựa game bóng đá đỉnh cao cho Android, iOS
PES 2018 Mobile tựa game bóng đá đỉnh cao cho Android, iOS PES 2018 Mobile tựa game bóng đá đỉnh cao cho Android, iOS
910

PES 2018 Mobile tựa game bóng đá đỉnh cao cho Android, iOS