Game Thế Giới Rồng Việt Hóa

27/8/14 - Xuất Bản: tai game mien phi

Game Thế Giới Rồng

game nhập vai cực hay, lối chơi dể hiểu.

Thế Giới Rồng

được việt hóahack shop mua đồ không mất tiền nên người chơi thoải mái tham gia các trận chiến rồng đầy ly kỳ.
Game Thế Giới Rồng Viêt Hóa
Game Thế Giới Rồng Việt Hóa kể về câu truyện các chủng tộc được phân chia và không xâm phạm lẫn nhau, trong đó có thế giới loài ngườithế giới rồng là 2 chủng tộc mạnh mẽ nhất. Loài người với trí thông minh và dân số đông đảo đã từ từ xâm chiếm đất đai, xây dựng thành lũy hùng bá 1 phương. Còn loài rồng tuy số lượng ít nhưng bù lại với tuổi thọ và sức mạnh hơn xa loài người cho nên đảm nhận trách nhiệm bảo vệ thế giới thay cho những vị thần trước kia.
Tải Game Thế Giới Rồng Việt Hóa
Nhưng do bản tính kiêu căng và độc ác của loài rồng nền chúng đã bắt đầu tàn sát tất cả các chủng tộc khác khiến cho các vị thần phải nổi giận và quay lại phong ấn bọn chúng, nên loài rồng cũng biến mất từ lúc đó. Một thời gian sau đó khi các chủng tộc đang dần lãng quên thì bỗng bất ngờ khi nhận được tin loài rồng lại xuất hiện và mang theo 1 mối thâm thù to lớn.
Game Thế Giới Rồng Miễn Phí
Chúng thực hiện tàn phá các khu làng, thành phố để lập nên Thế Giới Rồng của chúng. Trong hoàn cành loài người không còn chỗ nương thân, không còn nước để uống, đồ ăn để chống đói qua ngày thì loài rồng vẫn không ngừng tàn phá. May thay ở 1 vùng hoang dã đã xuất hiện 1 đứa bé đã làm thay đổi toàn bộ thế giới tên là Michael. Hãy cùng với Mechael trải qua những thử thách mạo hiển trong thế giởi rồng đầy huyền bí, hấp dẫn bằng cách tải game Thế Giới Rồng việt hóa về máy nhé. 
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Game Thế Giới Rồng Việt Hóa
Game Thế Giới Rồng Việt Hóa Game Thế Giới Rồng Việt Hóa
910

Game Thế Giới Rồng là game nhập vai cực hay, lối chơi dể hiểu. Thế Giới Rồng được việt hóa và hack shop mua đồ không mất tiền nên người chơi thoải mái