Tải Game Mobi Army 2 Online

26/8/14 - Xuất Bản: tai game mien phi

Game Mobi Army Online

là một game bắn súng canh tọa độ theo lượt với cách chơi đơn giản lối chơi chiến thuật hấp dẫn, nếu như ai đã từng là fan của Gunbound, Gunny hay Taan thì sẽ nhanh chóng làm quen với Mobi Army.
Game Mobi Army Online có đồ họa được trau chuốt, các nhân vật Chiky, Apache, Tazan, dê thương và mỗi nhân vật lai có những tuyệt chiêu riêng biệt đặc sắc mang đậm dấu ấn cá nhân và xuất xứ của nhân vật.
Bên cạnh đó với những items mới độc đáo như: Đạn vòi rồng, Chuột gắn bom, Tên lửa, Đạn xuyên đất, Sao băng, Mưa đạn, Khoan đất.Các khu vực chiến đấu mới như: vùng băng tuyết, vùng căn cứ thép, những hoang mạc và những đồng cỏ, rừng chết đầy những cạm bẫy và mỗi nhân vật lại có những lợi thế riêng cho từng khu vực chiến đấu đã làm cho Game Mobi Army Online càng trở nên phong phú và hấp dẫn hơn.
Trong Game Mobi Army Online gió là 1 yếu tố rất quan trọng trong khi chơi vì nó khiến đạn sẽ bay không chính xác. Vì vậy hãy xác định hướng gió và điều chỉnh lực bắn mạnh hay yếu tùy theo hướng bắn. Để trò chơi thêm phần hấp dẫn thì Mobi Army Online có các items như hồi máu, tàng hình, di chuyển sang chỗ khác.
Với chế độ chơi online Game Mobi Army Online bạn có thể chơi cùng bạn bè của mình hoặc solo  chiến đấu với các gamer kinh nghiệm trên các chiến trường khốc liệt của MobiArmy Online.
Hãy tải game Mobi Army  về máy để cùng thể hiện chiến thuật của mình trong chiến đầu thôi nào.
Đã có phiên bản Mobi Army 3 Online các bạn hãy tải về máy và trải nghiệm ngay nhé.
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Mobi Army 2 Online
Tải Game Mobi Army 2 Online Tải Game Mobi Army 2 Online
910

Game Mobi Army Online là một game bắn súngcanh tọa độ theo lượt với cách chơi đơn giản lối chơi chiến thuật hấp dẫn