Game Tân Tây Du Ký Crack Việt Hóa

23/8/14 - Xuất Bản: tai game mien phi

Game Tân Tây Du Ký

dựa theo bộ truyện Tây Du Ký nổi tiếng của Ngô Thừa Ân nhưng được chế bản, pha lẫn yếu tố hài hước sẽ mang đến 1 game nhập vai đầy hài hước và vui nhộn.

Tải game Tân Tân Du Ký - Đại Chiến Tam Quái

sẽ là 1 game chiến đấu pha lẫn yếu tố hài hước rất đáng để chơi.
Câu truyện Tân Tây Du Ký kể về cuộc hành trình thỉnh kinh của 4 thầy trò Đường Tăng, mỗi người tính tình mỗi khác nhau nên xung đột thường xuyên xảy ra: Đường Tăng háo sắc, Ngộ Không nóng nảy, Bát Giới lười biếng, Xa Tăng lạnh lùng vô cảm.
Vào một ngày đẹp trời, họ nghỉ mệt ở một chân núi. Ngộ Không không chịu tuân lời sư phụ đi kiếm đồ ăn, thế là Đường Tăng giận dỗi tự đi kiếm và bị yêu quái bắt. Thế là cuộc hành trình đi tìm Đường Tăng và giải cứu sư huynh đệ của Ngộ Không bắt đầu...
Trên hành trình Tây Du Ký 4 thầy trò Đường Tăng gặp nhiều vô kể khó khăn, sư phụ do mê muội nên hết lần này đến lần khác bị yêu quái bắt. Ngộ Không cùng với 2 sư đệ phải khổ công giải cứu rất nhiều lần. Tân Tây Du Ký mang lại màu sắc mới đầy hài hước sẽ mang lại những phút giải trí thoải mái cho người chơi.
Hãy tải game Tân Tây Du Ký về máy để cùng phưu lưu cùng 4 thầy trò Đường Tăng nhé.
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Game Tân Tây Du Ký Crack Việt Hóa
Game Tân Tây Du Ký Crack Việt Hóa Game Tân Tây Du Ký Crack Việt Hóa
910

Game Tân Tây Du Ký dựa theo bộ truyện Tây Du Ký nổi tiếng của Ngô Thừa Ân nhưng được chế bản, pha lẫn yếu tố hài hước sẽ mang đến 1 game nhập vai đầy hài hước và vui nhộn.