Tải Game Đua Xe Ferrari GT 3 – World Track

13/10/14 - Xuất Bản: tai game mien phi
Nếu bạn là fan của dòng game đua xe với những chiếc siêu xe chạy gầm rú với tốc độ cao thì

Game Ferrari GT 3 – World Track

sẽ đem thỏa mãn cơn khát tốc độ của bạn đó. Ferrari GT 3 – World Track là phiên bản thứ 3 trong seri game Ferrari GT được GameLoft phát hành cho điện thoại Java.

Ferrari GT 3 – World Track
Tải

Game Ferrari GT 3 – World Track Tiếng Việt

bạn sẽ được trải nghiệm 57 mô hình các loại xe đua của các hãnh xe nổi tiếng như: Ferrari,250 Testa Rossa và SA Aperta, Lamboghini...
Ferrari GT 3 – World Track
Nhiệm vụ của bạn là phải giành chiến thắng trong các chặng đua với nhiều đối thủ xứng tầm trên thế giới, cạnh tranh khốc kiệt trong 10 địa điểm đua trên khắp thế giới từ Hồng Kông đến Sidney... Với những pha rượt đuổi, đâm đụng, chèn ép các đổi thủ vào vỉa hè Game đua xe Ferrari GT 3 – World Track sẽ làm cho người chơi như được trong vòng đua thực sự.
Ferrari GT 3 – World Track
Hãy vượt qua những điều kiện thời tiết như mưa, bão tuyết để thực hiện ước mơ của bạn. Đoạt danh hiệu cao trong các giải đua đường phố hoặc tránh các chướng ngại vật trên đường. Tải Game Ferrari GT 3 – World Track về máy để hòa mình vào những vòng đua đầy thử thách nhé.
Tải Về Máy

top Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Đua Xe Ferrari GT 3 – World Track
Tải Game Đua Xe Ferrari GT 3 – World Track Tải Game Đua Xe Ferrari GT 3 – World Track
910

Tải Game Ferrari GT 3 – World Track tiếng việt để được cầm lái những chiêc siêu xe tranh tài trong các giải đua đường phố