Tải Camera360 Miễn Phí Cho Điện Thoại

13/10/14 - Xuất Bản: tai game mien phi

Camera360 - ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp không thể thiếu cho smart phone.

Phần mêm Camera360 hiện đang là một trong những ứng dụng chụp ảnh đa dạng và có chất lượng tốt nhất được rất nhiều người tải về và sử dụng trên thế giới. Với những tính năng đặc biệt mà Tải Camera360 mang lại cho người dùng thì nó là 1 trong những phần mềm không thể thiếu trong chiếc smartphone hiện nay.

Camera360
Tải Camera360 Miễn Phí

Những tính năng chính khi tải Camera360:

  • Sáu chế độ chụp bao gồm: chế độ hiệu ứng đặc biệt, chế độ tự chụp chân dung, chế độ nhanh chóng chụp, chế độ buồn cười, chế độ tilt-shift, chế độ màu thay đổi, và nhiều hơn nữa!
  • Hiệu ứng đặc biệt được cải tiến với hình ảnh thế hệ thứ ba công nghệ xử lý của chúng tôi có thể làm cho hiệu ứng đặc biệt thậm chí còn rõ ràng hơn và nhiều màu sắc, tạo ra những kinh nghiệm chụp ảnh ly kỳ hơn bao giờ hết.
  • Dựng phim ảnh có thể giúp bạn mảnh với nhau những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của bạn!
  • Điện toán đám mây cung cấp một nền tảng an toàn và riêng tư để bạn có thể duyệt, quản lý, chỉnh sửa và chia sẻ hình ảnh di động yêu thích nhất của bạn (hỗ trợ 2000 px ảnh cập nhật)
  • Tùy chọn chia sẻ dễ dàng mà có thể giúp bạn chia sẻ hình ảnh yêu thích của bạn với bạn bè trên Facebook, Twitter và nhiều hơn nữa ...
Camera360
Tùy chọn hiệu ứng trong Camera360
Ưu điểm của Camera360 này là có thể chạy trên nhiều nền tảng khác nhau. Cực kì dễ sử dụng, và nó còn miễn phí với file cài đặt khá nhẹ, việc Tai Camera360 về máy và cài đặt là hoàn toàn dễ dàng với mọi người. Các thao tác trên Camera360 là cực kỳ thân thiệt , mượt mà, tốc độ tùy biến và thao tác nhanh nhạy tăng hiệu năng sử dụng và tiết kiệm năng lượng cho điện thoại của bạn. Ngoài việc Tai Camera360, bạn hoàn toàn có thể tải các hiệu ứng chụp hình khác để tăng thêm độ "chất" cho chính tác phẩm nghệ thuật của mình.
Camera360
Tùy chọn các hiệu ứng đặc biệt
Từ những ưu điểm trên và tính năng vượt trội mà Ứng Dụng Camera360 mang lại thì nó là một trình biên tập ảnh "mỳ ăn liền" hết sức hữu ích trong thời đại công nghệ hiện đại và xu hướng chia sẻ mạng xã hội của mọi người ngày càng được ưa chuộng. Tuy nó không thể sánh ngang với các phần mềm sửa ảnh chuyên nghiệp như Adobe Photoshop hoặc Lightroom nhưng nó lại có tính di động cao, nhanh gọn nhẹ và thỏa mãn đủ những tính năng mà cho những người dùng khá khó tính. Bạn có thể Tải Camera360 Miễn Phí tại TaiGameAlo.Com.
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Camera360 Miễn Phí Cho Điện Thoại
Tải Camera360 Miễn Phí Cho Điện Thoại Tải Camera360 Miễn Phí Cho Điện Thoại
910

Tải Camera360 miễn phí, phần mềm chụp ảnh camera360 miễn phí với trình sửa ảnh cực kỳ chuyên nghiệp và nằm gọn trong chiếc smartphone của bạn