Tải Game Littlest Pet Shop Tiếng Việt

12/10/14 - Xuất Bản: tai game mien phi

Littlest Pet Shop

là dạng

game nuôi thú miễn phí

do được GameLoft phát hành. Đến với Littlest Pet Shop - Game nuôi thú offline cho điện thoại bạn sẽ được trải nghiệm nuôi những con vật yêu thích.

Game Littlest Pet Shop
Trong Game Littlest Pet Shop nhiệm vụ của người chơi là chọn những con vật mà mình thích cho chúng ăn, ngủ, đi vệ sinh, vui chơi... ngoài ra bạn có thể mua thêm phụ kiện trong shop để trang trí cho vật nuôi của mình trở nên cute hơn.
Littlest Pet Shop
Đến với Littlest Pet Shop Tiếng Việt bạn có thể thỏa sức tưởng tượng để xây dựng nên 1 thiên đường vật nuôi của riêng mình. Kiếm thêm tiền để mua đồ, thức ăn cho vật nuôi bằng các minigame. Hãy chăm sóc thú cưng thật kỹ lưỡng để chúng càng mau lớn, thú cưng của bạn sẽ vui vẻ hơn.
Littlest Pet Shop
Đồ họa của Game Littlest Pet Shop khá đẹp, hình ảnh vật nuôi trong game rất nghộ nghĩnh dễ thương. Hệ thống pet thoải mái cho bạn lựa chọn những con vật mà mình yêu thích để nuôi chúng. Nếu bạn là người đam mê game nuôi thú thì hãy tải Game Littlest Pet Shop Tiếng Việt về máy để tận tay chăm sóc những con vật đáng yêu nhé.
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Littlest Pet Shop Tiếng Việt
Tải Game Littlest Pet Shop Tiếng Việt Tải Game Littlest Pet Shop Tiếng Việt
910

Game Littlest Pet Shop Tiếng Việt, tải game Littlest Pet Shop để tận tay chăm sóc những con vật cực kỳ dễ thương và nhiều minigame hấp dẫn khác