Tải Game Predators - Game Hành Động Bắn Súng

16/10/14 - Xuất Bản: tai game mien phi

Game Predators

là tựa game hành động kể về Royce – 1 tay lính đánh thuê làm việc cho 1 tập đoàn khai thác mỏ. Một ngày kia, trong 1 trận đấu súng, anh ấy chợt bất tỉnh và bị chuyển đến 1 thế giới hoàn toàn xa lạ. Thế giới của những kẻ săn mồi.

Predators
Trong

Game Predators Tiếng Việt

người chơi sẽ được tham gia vào nhiều địa điểm khác nhau như thác nước, rừng núi, hang động... và thực hiện các nhiệm vụ nguy hiểm bằng các loại vũ khí hiện đại tối tân có sức công phá khủng khiếp
Predators
Đóng vai làm người anh hùng của dũng cảm đơn độc trên con đường quay trở về nhà, hãy chiến đấu tiêu diệt các con quái vật to lớn và hung tợn bằng lòng dũng cảm. Vượt qua các thử thách đó để giành chiến thắng trong trận chiến để quay về trái đất.
Predators
Game Predators có đồ họa tuyệt đẹp, hiệu ứng nổ, phun lửa, giết quái vật rất chân thực. Với nhiều loại vũ khí đa dạng tha hồ cho người chơi lựa chọn để tham gia trận chiến. Ngoài ra người chơi có thể sẽ biến hình thành quái thú ở những cấp cuối cùng để tăng thêm sức mạnh đấu boss cuối. Tải Game Predators Tiếng Việt miễn phí về máy để tự mình khám phá nhé.
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Predators - Game Hành Động Bắn Súng
Tải Game Predators - Game Hành Động Bắn Súng Tải Game Predators - Game Hành Động Bắn Súng
910

Tải Game Predators, Game Predators tiếng việt miễn phí, nhập vai anh chàng Royce – 1 tay lính đánh thuê chiến đấu với quái vật để quay trở về trái đất