Tải Game Real Football Manager 2013 Tiếng Việt

16/10/14 - Xuất Bản: tai game mien phi
Các bạn đã quá quen với tựa

Game thể thao Real Football

đã có nhiều phiên bản được phát hành và cải tiến.

Game Real Football Manager 2013

ban đầu bạn sẽ nhầm tưởng với game đá bóng quen thuộc Real Football 2013 nhưng có sự khác biệt không hề nhẹ nhé. Và sau 3 năm phát hành phiên bản Real Football Manager. Gameloft quyết định gửi đến người hâm mộ phiên bản 2013 này.

Với

Game Real Football Manager 2013 Tiếng Việt

người chơi sẽ không phải điều khiển các cầu thủ tham gia tranh tài tại các giải đấu đỉnh cao nữa mà người chơi sẽ đóng vai trò là 1 ông bầu, người đâu tư làm chủ quản lý các câu lạc bộ danh tiếng trên thế giới như Asernal, MU, Real...
Hơn 4000 tên thật các cầu thủ được cập nhật và 200 đội bóng được cấp giấy phép của FIFApro đều có mặt trong Real Football Manager 2013 Tiếng Việt. Hơn thế, người quản lý đội bóng còn được đa dạng các chiến lược chiến đấu, tùy chọn chiến thuật cho từng trận đấu. Tìm các ngôi sao cho đội bóng của mình để nâng thứ hạng.
Real Football Manager 2013 có giao diện trực quan cụ thể. Đồ họa sống động tươi sáng, thêm vào đó là sự tương tác với các phương tiện truyền thông, các cầu thủ và người hâm mộ làm cho người chơi cảm nhận mình như một Manager chuyên nghiệp thực sự. Game hỗ trợ nhiều loại màn hình các bạn hãy chọn phiên bản phù hợp để trải nghiệm nhé.
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Real Football Manager 2013 Tiếng Việt
Tải Game Real Football Manager 2013 Tiếng Việt Tải Game Real Football Manager 2013 Tiếng Việt
910

Tải Real Football Manager 2013 Tiếng Việt, Game Real Football Manager 2013 game quản lý đội bóng với phong cách chơi mới lạ hấp dẫn