Tải Game Rayman Adventures Hack Miễn Phí

12/4/16 - Xuất Bản: tai game mien phi

Rayman Adventures - Cuộc Thám Hiểm Của Rayman


Rayman Adventures là tựa game nhập vai phưu lưu cực hay cho điện thoại và cực hot, điển hình là tựa game Rayman có số lượng người chơi tải về cực cao trong những phiên bản trước. Game Rayman Adventures được phát triển dựa trên đàn anh vô cùng nổi tiếng Rayman Legends với nhân vật nữ hiệp người Viking – Barbara xuất hiện cùng Rayman. Game Rayman Legends chính là game đem lại danh tiếng cho Ubisoft suốt 20 năm năm nay, xuất hiện đến giờ phút này như một tựa trong những tựa game phổ biến nhất thế giới.
Rayman Adventures
Tham gia vào Game Rayman Adventures, người chơi sẽ được nhập vai anh hùng Rayman và thám hiểm qua tất cả các vùng đất kỳ bí trên thế giới kỳ ảo, lung linh sắc mà. Trong hành trình này Rayman sẽ phải thu nhặt vật phẩm, cùng với đó là rất nhiều cạn bẫy, các câu đố hóc búa, bí ẩn trong suốt hành trình, mỗi lần vượt qua được các thử thách đó sẽ là một phần thưởng để giúp đỡ Rayman ở hành trình còn lại phía sau. Anh chàng Rayman này với tính cách "tưng tửng" nhưng lại có biệt tài chạy rất nhanh, anh chàng Rayman này có thể chạy mà không biết mệt mỏi, vượt qua mọi địa hình dù có trắc trở như thế nào.
Rayman Adventures
Rayman Adventures sở hữu nền đồ họa 3D sắc nét, xuyên suốt game sẽ là những đoạn phim hoạt hình đẹp mắt về cuộc phiêu lưu của anh chàng Rayman. Về cơ bản, cơ chế điều khiển trong game cũng không có gì thay đổi so với 2 người anh của mình. Tuy vậy, Rayman Adventures cũng có điểm khác biệt khi đây là game mobile đầu tiên trong series không có tính năng autorunning. Điều này giúp cho người chơi sẽ được phép chủ động di chuyển để khám phá những điều bí ẩn trong mỗi màn chơi.
Rayman Adventures

Tính năng chính trong Rayman Adventures:

  • Trải nghiệm không gian thú vị pha trộn giữa thể loại game khám phá và trí tuệ.
  • Tìm kiếm và thu thập những quả trứng quý giá trên đường làm nhiệm vụ.
  • Tận dụng sức mạnh của Incrediballs với dòng điện mạnh mẽ để hoàn thành từng chặng đường.
  • Chăm sóc Incrediballs bằng công việc cho ăn, chơi đùa thậm chí khiêu vũ trong những bản âm nhạc sôi động.
  • Trồng và phát triển cây để cao nhất có thể và so tài với bạn bè.
  • Hệ thống đồ họa màu sắc hấp dẫn, ánh sáng với những gam màu nổi bật.
Upload bởi: facebook lite
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Rayman Adventures Hack Miễn Phí
Tải Game Rayman Adventures Hack Miễn Phí Tải Game Rayman Adventures Hack Miễn Phí
910

Rayman Adventures tựa game phưu lưu nhập vai siêu hấp dẫn cho Android và iOS