Tải Ứng Dụng Youtube Mới Nhất Cho Điện Thoại Android, iOS

8/4/16 - Xuất Bản: tai game mien phi

Youtube Cho Android - Xem Video Chất Lượng Cao Ngay Trên Mobile


Ngày nay công nghệ của chúng ta ngày càng hiện đại và các thiết bị công nghệ được sản xuất ngày một nhỏ gọn hơn với cấu hình cao cấp hơn rất nhiều. Cùng với đó là nhu cầu giải trí trên các thiết bị di động như điện thoại và máy tính bảng ngày càng cao. Với Youtube một kho lưu trữ dữ liệu về âm nhạc, video khổng lồ trên toàn thế giới. Việc chúng ta xem clip trên Youtube trên di động và máy tính bảng ngày càng nhiều hơn. Từ đó, phần mềm Youtube cho điện thoại cũng được phát triển giúp chúng ta xem video trên youtube một cách nhanh chóng ở bất cứ nơi đâu mà không cần phải ngồi trước màn hình máy tính.
Xem thêm: Tubemate 2.2.5 - tải video chất lượng cao trên yotube
Tải Youtube
Tải Youtube về máy bạn có thể thoả sức xem những video, những bộ phim bom tấn với chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét và âm thanh trung thực. Bạn có thể tuỳ chỉnh độ phân giải bạn video bạn đang xem từ 240p cho đến 4K, một số video có hỗ trợ xem 3D bạn sẽ cần phải có thêm kính để trải nghiệm tính năng tuyệt vời này. Không chỉ có xem, bạn có thể chia sẻ những video có ngay trong điện thoại của mình bằng công cụ Yotube cho điện thoại một cách nhanh chóng, thật dễ dàng phải không nào.
Tải Youtube
Với một giao diện được thiết kế đơn giản với tông màu chủ đạo là đen và trắng cùng với hỗ trợ đa ngôn ngữ, Tải Youtube rất dễ sử dụng kể cả đối với những ai mới tiếp cận lần đầu. Ngoài ra, chức năng YouTube Mix dành cho các máy Android và iOS, đây là chức năng tự động tạoPlaylist khi bạn tìm từ khóa có liên quan đến một ca sĩ hay ban nhạc nào đó một cách nhanh chóng. Cùng với tính năng Youtube Mix bạn còn được hỗ trợ tính năng đề xuất các video cùng chủ đề, xem lại video ngay đoạn bạn dừng, tự động next video tiếp theo..... vô cùng tiện lợi và hoàn hảo.
Tải Youtube

Tính năng chính của Youtube:

  • Trải nghiệm catalog video Youtube, bao gồm video nhạc chính thức
  • Xem video chất lượng cao hoàn toàn miễn phí
  • Xem video chất lượng cao có thể lên đến 4K
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ, giao diện thân thiện
  • Tìm kiếm video và kênh dễ dàng với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói
  • Đăng ký nhận cập nhật kênh và truy cập tức thời nội dung với giao diện hướng dẫn kênh
  • Đọc bình luận, duyệt video liên quan, phụ đề... trong khi xem
  • Chia sẻ video dễ dàng qua Google+, E-mail, Facebook , Twitter, Drive,...
Upload bởi: mobi army
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Ứng Dụng Youtube Mới Nhất Cho Điện Thoại Android, iOS
Tải Ứng Dụng Youtube Mới Nhất Cho Điện Thoại Android, iOS Tải Ứng Dụng Youtube Mới Nhất Cho Điện Thoại Android, iOS
910

Tải ứng dụng Yotube để dễ dàng xem video chất lượng cao hoàn toàn miễn phí trên điện thoại và máy tính bảng, nhanh hơn, tiện hơn, hoàn hảo hơn