Tải Facebook Lite Cho Android, Java Cấu Hình Thấp

5/4/16 - Xuất Bản: tai game mien phi

Facebook Lite - Phiên Bản Nhỏ Gọn Của App Facebook


Mạng Xã Hội Facebook hiện nay đang trở thành trào lưu với số lượng người sử dụng trên toàn thế giới cực đông không phân biệt độ tuổi và giới tính. Càng ngày Facebook càng mở rộng phạm vi hoạt động của nó và dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Cùng với đó là sự tiến bộ và phát triển của khoa học công nghệ nhưng không phải ai cũng có điều kiện để sắm cho mình những flashsip để sử dụng, để đáp ứng điều này thì phiên bản Facebook Lite đã ra mắt để phục vụ cho những người hay dùng facebook nhưng cấu hình máy rất khiêm tốn.
Tải Facebook Lite về máy miễn phí bạn có thể thoả sức truy cập facebook mọi lúc mọi nơi chỉ cần điện thoại của bạn có kết nối internet, đặc biệt với phiên bản Facebook Lite này bạn chỉ cần mạng 2G là vẫn load facebook, nhận tin nhắn phà phà mà không lo mạng lag. Facebook Lite for Android tuy là phiên bản rút gọn nhưng nó vẫn mang đầy đủ các chức năng cơ bản bao gồm thông báo đẩy, chat Messenger, Pages và Groups giống như phiên bản Full Facebook nhưng lại tốn ít dữ liệu và làm việc được trên tất cả các mạng.
Tuy là bản rút gọn nhưng Facebook Lite vẫn mang đến cho người dùng đầy đủ những tính năng cần thiết nhất để đáp ứng đầy đủ trải nghiệm của người dùng. Phiên bản Facebook Lite cũng đa dạng hoá ngôn ngữ để đáp ứng người dùng khắp toàn cầu. Phiên bản này của Facebook phù hợp cho những máy yếu chạy hệ điều hành Android 2.2 trở lên và các máy Java đời cũ.

Tính năng chính của Facebook Lite:

  • Sử dụng ít dữ liệu mạng
  • Cài đặt nhanh vì kích thước ứng dụng chỉ là 252kb
  • Tải nhanh
  • Làm việc hiệu quả với các gói dữ liệu mạng
  • Được thiết kế cho mạng 2G và các khu vực có khả năng kết nối giới hạn
Upload bởi: mobi army
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Facebook Lite Cho Android, Java Cấu Hình Thấp
Tải Facebook Lite Cho Android, Java Cấu Hình Thấp Tải Facebook Lite Cho Android, Java Cấu Hình Thấp
910

Facebook Lite ứng dụng facebook cho máy cấu hình yếu, thoải mái tám chuyện không lo tốn dung lượt mà cực mượt mà