Tải RAR 5.30 Ứng Dụng Giải Nén Số Một Cho Android

3/4/16 - Xuất Bản: tai game mien phi

RAR 5.30 - Giải Nén Tập Tin RAR Ngay Trên Mobile


RAR là trình giải nén các tập tin với định dạng RAR ngay trên điện thoại hoàn toàn miễn phí giống như WinRar trên máy tính. Bạn sẽ không còn phải lo lắng khi các tập tin bạn cần tải về máy đã bị nén nữa, chỉ cần với ứng dụng RAR ngay trên chiếc điện thoại Android của bạn là bạn có thể bung nén một cách dễ dàng mà không cần phải trực chờ trước màn hình máy tính.
Tải RAR
RAR cho Android có thể nén/giải những tập tin có định dạng RAR, ZIP, TAR, GZ, BZ2, XZ, 7z, ISO, ARJ nhanh chóng. Danh sách các chức năng bao gồm lệnh sửa chữa đối với những file Zip và Rar bị lỗi, chức năng benchmark tương thích với WinRAR benchmark của RARLAB, khôi phục lại bản ghi, khối lượng thông thường và phục hồi, mã hóa, nén vững chắc, tận dụng CPU đa nhân để nén dữ liệu.
Tải RAR
Ngoài việc giải/nén giữ liệu ứng dụng RAR còn là trình quản lý file cực tốt khi bạn bung nén các tập tin ra. Chúng sẽ được sắp xếp theo tứng thư mục khi bạn chọn địa chỉ giải nén cho tập tin. Giao diện của ứng dụng được thiết kế trực quan và khá dễ sử dụng, các tuỳ chỉnh và quản lý được sắp xếp ngay trên thanh bar trên cùng, cùng với đó là giao diện tiếng Việt nên bạn không còn phải lo lắng về vấn đề ngôn ngữ. Ứng dụng cũng cung cấp cho người dùng các tuỳ chọn lưu trữ với những tính năng khác nhau như: Lưu trữ thông thường, lưu trữ nâng cao, tuỳ biến lưu trữ theo quản lý của người dùng.
Tải RAR

Tính năng đặc biệt của RAR:

  • Các nút Paste và Remove paste button được hiển thị trên thanh công cụ sau khi sao chép file vào clipboard. Người dùng có thể sử dụng nút Paste thay vì mở menu nội dung để dán các file. Tuy nhiên, lệnh Paste trong menu nội dung vẫn được hỗ trợ.
  • "Top file list" hiển thị dung lượng tổng và dung lượng trống của các thư mục; hiển thị kích thước đã được nén và giải nén của các file Archives.
  • Chạm vào nút Back hoặc Exit để đóng ứng dụng. 
  • Yêu cầu quyền truy cập khi chạy ứng dụng lần đầu tiên trên Android 6.0
Upload bởi: tai tubemate
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải RAR 5.30 Ứng Dụng Giải Nén Số Một Cho Android
Tải RAR 5.30 Ứng Dụng Giải Nén Số Một Cho Android Tải RAR 5.30 Ứng Dụng Giải Nén Số Một Cho Android
910

Tải RAR 5.30 Ứng Dụng Giải Nén Số Một Cho Android