Tải Game Đua Xe Fast & Furious 6

11/8/16 - Xuất Bản: tai game mien phi

Fast & Furious 6 - Đua Xe Kinh Điển


Cái tên Fast & Furious chắc nhiều người đã rất quen thuộc với nó, được xây dựng dựa trên bộ phim cùng tên Fast & Furious 6 mang trong mình một phong cách chơi mà nhiều game thủ mơ ước đó chính là cầm lái những chiếc xe thể thao và phóng đi trên đường phố với một tốc độ cao nhất, cùng vượt qua những tay đua khác và giành chiến thắng.

Fast & Furious 6
Trong Game Fast & Furious 6 người chơi sẽ ra nhập vào nhóm của Dom ở Anh và chuẩn bị cho nhiều mục tiêu mới cần thực hiện. Tất cả các game thủ sẽ phải giữ sự tập trung cao độ nhất trong khi lái xe để đối đấu với những màn rượt đuổi gay cấn của đối thủ cũng như sự tấn công bất ngờ của kẻ địch.
Fast & Furious 6
Trong Fast & Furious 6 game thủ sẽ được cảm nhận cảm giác lái xe với tốc độ xé gió! Trên đường đua, đừng quên nhận các vật phẩm bạn nhìn thấy để có khả năng tăng tốc khủng khiếp hơn. Ngoài ra, cũng đừng bỏ xót bất kỳ đồng tiền nào kèm theo - hãy dùng tiền đó để mua thêm vật phẩm trang bị và nâng cấp chiếc siêu xe của chính bạn.
Fast & Furious 6
Fast & Furious 6 cho phép thu thập, tùy chỉnh và nâng cấp các loại xe thuộc nhiều phong cách khác nhau, từ xe cổ điển những năm 70 cho tới các siêu xe đời mới với hình ảnh mô phỏng, đưa các tay đua bước vào cuộc cạnh tranh trong giải đua xe hấp dẫn nhất toàn cầu. Cùng với đồ họa 3D sẽ khiến cho tạo hình những chiếc xe và hiệu ứng trong game trở nên trung thực và hấp dẫn hơn.
Upload bởi: tai facebook
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Đua Xe Fast & Furious 6
Tải Game Đua Xe Fast & Furious 6 Tải Game Đua Xe Fast & Furious 6
910

Tải Game Đua Xe Fast & Furious 6