Tải Game Crazy Penguin Catapult 2

10/8/16 - Xuất Bản: tai game mien phi

Crazy Penguin Catapult 2 - Game Bắn Chim Cánh Cụt


Crazy Penguin Catapult tựa game mang phong cách AngriBird nhưng ở đây người chơi sẽ thực hiện bắn những con chim cánh cụt nghỗ nghĩnh thay vì những chú chim nổi giận. Mục tiêu của Crazy Penguin Catapult 2 là giúp những con chim giải cứu bạn bè khỏi những con gấu độc ác.

Trong Game Crazy Penguin Catapult 2 bạn cần lựa chọn quân đội bằng cách bắn súng lên một ngọn núi. Bạn sẽ cần chỉnh thời gian mỗi lần phóng cẩn thận để mỗi con chim cánh cụt lên tới đỉnh không đâm đầu hoặc bay vào những chướng ngại. Bạn càng vượt qua nhiều “soldiers” bạn càng có cơ hội đứng vào cấp độ chính.
Trong mỗi cấp độ bạn cần tiêu diệt nhiều gấu bắc cực bằng cách sử dụng những con chim cánh cụt bay va chạm vào đỉnh của những con gấu. Gõ nhẹ lên màn hình khi bạn muốn nó ném bom và bất kỳ con gấu nào chim cánh cụt ném trúng trên đường sẽ bị tiêu diệt. Tuy nhiên, con đường không bằng phẳng vì có nhiều loại cạm bẫy, tảng băng, các nút và cấp độ giúp bổ sung thêm gia vị cho gameplay.
Crazy Penguin có đồ họa tương đối bắt mắt và hài hòa, phong cảnh của game được bố trí dựa trên hỉnh ảnh của vùng bắc cực với những chú chim cánh cụt và những con gấu trắng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chút thú vui bớt đi ưu phiền trong các cuộc hành trình của bạn để làm việc, Crazy Penguin Catapult 2 chắc chắn sẽ giúp bạn phần nào thở phào.
Upload bởi: tai zing mp3
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Crazy Penguin Catapult 2
Tải Game Crazy Penguin Catapult 2 Tải Game Crazy Penguin Catapult 2
910

Tải Game Crazy Penguin Catapult 2