Tải Game Ski on Neon Cho Android, iOS

9/8/16 - Xuất Bản: tai game mien phi

Ski on Neon - Game Trượt Tuyết Phong Cách Lạ


Ski on Neon là một tựa game kỹ năng với một lối chơi phải nói là không đụng hàng với bất cư game mobile nào hiện nay, game đòi hỏi một sự nhanh nhẹn và khéo léo của người chơi và đem đến một sự lôi cuốn không thể cưỡng lại được thì bạn đã tham gia vào Ski on Neon, phiên bản của game hỗ trợ 2 hệ điều hành là Android, iOS.
Ski on Neon
Để điều khiển nhân vật trong Game Ski on Neon người chơi cần giữ ngón tay xuống để thu mình lấy đà nhảy và chỉnh tốc độ trong khi trượt xuống đồi, rồi nhả nó ra khi đi lên mặt khác để bay lên không trung. Thời điểm quyết định rất quan trọng trong Ski on Neon, và game đòi hỏi sự khéo léo. Bạn cần thực hiện nhiều lần để thành thạo nó.
Ski on Neon
Có rất nhiều chế độ chơi khác nhau và những thách thức, mỗi bộ trên cấp độ khác nhau. Thậm chí là một chế độ nhiều người ‘vượt qua và chơi’ cho phép bạn liên quan đến bạn bè của bạn trong niềm vui. Điều đáng tiếng là trong game không có nút tạm dừng để bạn có thể tiếp tục màn chơi khi đang bận việc. Đây là một điểm trừ trong game.
Ski on Neon
Về đồ họa thì Sky on Neon không hấp dẫn. Hiệu ứng chất lượng nhưng hơi chán khi nhìn vào tất cả màu đen đó, và có một chút thay đổi giữa các cấp độ ngoại trừ màu đường viền thay đổi mỗi lần bạn chơi. Tuy đơn giản về đồ họa nhưng lối chơi của game không hề kém đi sự lôi cuốn.
Upload bởi: facebook
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Ski on Neon Cho Android, iOS
Tải Game Ski on Neon Cho Android, iOS Tải Game Ski on Neon Cho Android, iOS
910

Tải Game Ski on Neon Cho Android, iOS