Dungeon Hunter 5 tuyệt phẩm game chặt chém đã có phiên bản mobible

25/12/17 - Xuất Bản: tai game mien phi

Dungeon Hunter 5 một trong những tựa game nhập vai làm mưa làm gió trên PC và WinPhone của GameLoft đã có phiên bản chính thức dành cho mobile.

Trong Dungeon Hunter 5 người chơi không chỉ đóng vai một thợ săn tiền thưởng trở về từ cuộc chiến với ác quỷ mà còn sớm chiếm được vị trí cao trong tổ chức, gánh vác trọng trách hết mực lớn lao là vị anh hùng cứu nhân độ thế. Sở hữu cốt truyện khá rõ ràng, mạch lạc, Dungeon Hunter 5 dẫn dắt người chơi vào một thế giới thần thoại giả tưởng cùng những cuộc săn lùng quái vật, những cuộc truy lùng khó khăn và những tên trùm cực mạnh.

Nhiệm vụ trong Dungeon Hunter 5 cũng sẽ tương tự như những phần trước. Người chơi phải đi khắp vùng đất của Valenthia, dưới sự giúp đỡ của thế lực huyền bí, cộng thêm kỹ thuật tham gia chiến đấu bên cạnh vật phẩm hỗ trợ để tiêu diệt sạch đoàn quân quỷ dữ. Tựa game này sẽ đưa người chơi đến với thế giới thần thoại, tham gia cuộc săn lùng quái vật thu tiền thưởng. Ngoài nhân vật được chọn trong trò chơi, bạn cũng có thể đổi 1 trong 4 nhân vật thợ săn với phong cách riêng biệt của từng nhân vật.

Mỗi trận đấu, bạn bắt buộc phải chiến đấu với những đám lâu la trước khi đến với tên trùm boss nguy hiểm, khó đánh hơn. Đối thủ của người chơi sẽ là một lũ yêu quái trong khi chỉ có một mình trên chiến trận, vì thế những vật phẩm hỗ trợ lẫn hệ thống skill vô cùng quan trọng. Sau khi tiêu diệt số yêu quái ở mỗi nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận được số tiền thưởng lẫn số kim cương. Càng giết nhiều số quái vật, điểm thưởng của người chơi cũng sẽ dần tăng lên. Tích góp nhiều vàng để có thể mua những vật phẩm hỗ trợ cho nhân vật thợ săn của bạn trở nên mạnh mẽ, bất khả chiến bại. Cửa hàng sẽ trang bị đầy đủ như áo giáp, vũ khí nâng cấp, hệ thống skill hỗ trợ người chơi rất nhiều.

Hình ảnh cực kì ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, Dungeon Hunter 5 được tối ưu hóa cho thế hệ iDevice mới với nhiều hiệu ứng khiến thị giác người chơi vô cùng kích thích và cuốn hút, hình ảnh chi tiết và khung cảnh rộng lớn chính là điểm mạnh của tựa game này. Ngoài ra, hệ thống combat cũng là một điểm cộng lớn với hai nút ảo nằm hai bên tạo cảm giác thoải mái, ngay cả những khi bận rộn nhất bạn cũng dễ dàng tung ra những skill ngay lập tức mà không gặp phải khó khăn nào.

Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Dungeon Hunter 5 tuyệt phẩm game chặt chém đã có phiên bản mobible
Dungeon Hunter 5 tuyệt phẩm game chặt chém đã có phiên bản mobible Dungeon Hunter 5 tuyệt phẩm game chặt chém đã có phiên bản mobible
910

Dungeon Hunter 5 tuyệt phẩm game chặt chém đã có phiên bản mobible