Tải game nhập vai Heroes of Incredible Tales chặt chém cực đã

26/12/17 - Xuất Bản: tai game mien phi

Heroes of Incredible Tales là tựa game nhập vai đỉnh cao đến từ xứ sở hàn quốc đã có phiên bản tiếng Việt cho mobile hoàn toàn miễn phí.

Heroes of Incredible Tales là một sản phẩm đến từ Nexon và NAT Games rất nhanh chóng chiếm được vị trí rất cao trên bảng xếp hạng game mobile trên Google Play và AppStore. Hiện tại game đã có mặt trên 140 quốc gia và lượng người chơi tham gia là hơn 13 triệu người. Nếu bạn là game thủ yêu thích những tựa game nhập vai thì không nên bỏ qua Heroes of Incredible Tales.
Heroes of Incredible Tales
Game cung cấp cho người chơi 4 lớp nhân vật chính để lựa chọn tùy theo sở thích riêng, bên cạnh đó là việc phô diễn kỹ năng một cách hoành tráng đến mức khó tin. Loạt skill được tung ra liên tục tạo thành chuỗi combo kéo dài, đi kèm với các hiệu ứng có mãnh lực điên cuồng rút máu nhanh chóng làm đối phương không kịp trở tay.
Heroes of Incredible Tales
Ngoài ra, hệ thống điều khiển nhân vật cũng như cách tấn công vào kẻ thù trong Heroes of Incredible Tales cũng được Nexon làm khác đi so với những game thuần nhập vai khác. Cụ thể, người chơi chỉ cần bấm trên màn hình cảm ứng về những nơi mình muốn di chuyển và chỉ vào những đối tượng mà mình muốn tiêu diệt để kích hoạt tấn công thay vì sử dụng các phím ảo như trước. Game sở hữu những tính năng chuẩn mực của một MMORPG khi cung cấp cho người chơi một nội dung vô cùng phong phú trong thời gian thực như 1vs1 trong đấu trường Arena, Raid cũng như là thách đấu 3vs3, chiến bang hội,...
Heroes of Incredible Tales
Với việc sở hữu sức mạnh của Unreal Engine 4, Heroes of Incredible Tales còn đẩy nền đồ họa 3D lên một tầm hoàn toàn mới, không quá khi nói mang chất lượng sẵn sàng sánh ngang PC/Console. Ở đó, những mô hình nhân vật được thể hiện cực kỳ chi tiết, mang động tác hết sức uyển chuyển và có hồn, chưa kể hoa văn lớp giáp hay vũ khí còn điểm mình cực kỳ rõ nét trước con mắt người chơi. Thực sự với những thế mạnh áp đảo trong mảng đồ họa, Heroes of Incredible Tales sẽ là một nỗi phí hoài cực lớn nếu bạn vô tình bỏ qua.
Xem thêm: BackStab HD game nhập vai 3D phong cách châu âu

Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải game nhập vai Heroes of Incredible Tales chặt chém cực đã
Tải game nhập vai Heroes of Incredible Tales chặt chém cực đã Tải game nhập vai Heroes of Incredible Tales chặt chém cực đã
910

Tải game nhập vai Heroes of Incredible Tales chặt chém cực đã