Treasure Raiders game bắn súng có đồ họa Chibi vô cùng ngộ nghĩnh

27/12/17 - Xuất Bản: tai game mien phi

Treasure Raiders là tựa game bắn súng hành động kết hợp yếu tố nhập vai với góc nhìn thứ 3 cho mobile vô cùng hấp dẫn.

Trong game Treasure Raiders người chơi sẽ hóa thân thành những thợ săn kho báu và tham gia hành trình khám phá những kho báu bị chôn dấu ẩn sâu sau những câu truyện kỳ lạ. Game xây dựng trên các bối cảnh như các Kim tự tháp cổ đại, những dinh thự đổ nát.... người chơi sẽ đối mặt với rất nhiều thử thách khó khăn khi chạm chán với những con quái vật kỳ dị.

Treasure Raiders cho người chơi lựa chọn một trong 5 nhân vật có sẵn, mỗi người đều sở hữu sức mạnh và kỹ năng chiến đấu đặc biệt riêng. Cho nên, người chơi cần phải tìm hiểu từng nhân vật thật kỹ để tìm ra phong cách chơi phù hợp nhất với mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi vũ khí mới để nhân vật có được những kỹ năng chiến đấu đặc biệt hơn.

Gameplay của Treasure Raiders mang phong cách của những game ARPG, bạn sẽ điều khiển nhân vật bằng cách phím ảo, cũng như tung skill liên tục để tấn công đối thủ. Có rất nhiều kỹ năng mà nhân vật của bạn có thể học được sau mỗi lần hoàn thành xong nhiệm vụ và nhận điểm kinh nghiệm để lên level.

Treasure Raiders được trang bị nền đồ họa 3D cực đẹp với phong cách chibi Anime Nhật Bản đậm nét. Từ thiết kế các nhân vật chính, hay các loại quái vật và quang cảnh đều hiện lên cực sắc màu và dễ thương, khác hẳn với những tựa game bắn súng đề tài Zombie máu me thường thấy. Hơn nữa, các nhân vật và lời thoại trong game cũng được thiết kế hết sức ngộ nghĩnh, đảm bảo mang lại những giây phút giải trí và sự vui nhộn cho bạn.
Xem thêm: tubemate 2.4.3 tai video youtube cho android
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Treasure Raiders game bắn súng có đồ họa Chibi vô cùng ngộ nghĩnh
Treasure Raiders game bắn súng có đồ họa Chibi vô cùng ngộ nghĩnh Treasure Raiders game bắn súng có đồ họa Chibi vô cùng ngộ nghĩnh
910

Treasure Raiders game bắn súng có đồ họa Chibi vô cùng ngộ nghĩnh