GRID Autosport game đua xe với đồ họa nhìn đã thấy mê

7/12/17 - Xuất Bản: tai game mien phi

GRID Autosport tựa game đua xe làm mưa làm gió trên PC và PS4 nay đã có phiên bản hoàn toàn miễn phí cho mobile.

GRID Autosport

Là một trong những game đua xe đình đám với đồ họa 3D nhìn như thật, GRID Autosport đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều người chơi trên thế giới. Với phong cách thiên về hướng mô phỏng cùng với sự xuất hiện của mảng quản lí khá mới mẻ và hàng loạt những thể thức đua khác nhau, game mang đến những trải nghiệm rất thú vị cho những game thủ ghiền tốc độ.
GRID Autosport

Tham gia vào Game GRID Autosport người chơi sẽ được trành tài với rất nhiều tay đua khác trên 100 đường đua nổi tiếng khắp thế giới tại 22 địa điểm khác nhau. Có rất nhiều mẫu xe cho người chơi chọn lựa để trải nghiệm, game cũng cung cấp cho người chơi khả năng nâng cấp xe sau mỗi vòng đua.
GRID Autosport

Trên những đường đua của GRID Autosport bạn sẽ trải nghiệm cảm giác vô cùng chân thực đến bất ngờ, khi bạn va quệt thì chiếc xe của bạn sẽ không còn giữ nguyên vẹn được như ban đầu đâu chính vì thế hãy đua thật cẩn thận không sau mỗi vòng đua thì bạn sẽ rất tốn tiền sửa xe đấy. Hơn nữa góc nhìn thứ nhất khi bạn lái trong cabin xe sẽ khiến cho bạn những trải nghiệm như thật.
GRID Autosport

Với những chế độ chơi hấp dẫn kèm theo tính thử thách cao, yêu cầu người chơi phải có những kỹ năng nhất định, cùng khả năng phản xạ tốt để có thể xử lý được những khúc cua tử thần, cực kỳ nguy hiểm. Điểm tạo nên sự khác biệt giữa GRID Autosport và những tựa game đua xe cùng thể loại khác chính là nằm ở nền đồ họa 3D vô cùng chân thực, nhất là khi bạn cài đặt mức cấu hình Ultra sẽ thấy sự khác biệt một cách vô cùng rõ rệt.
Xem thêm: Toykart game đua xe thú vô cùng hài hước

Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: GRID Autosport game đua xe với đồ họa nhìn đã thấy mê
GRID Autosport game đua xe với đồ họa nhìn đã thấy mê GRID Autosport game đua xe với đồ họa nhìn đã thấy mê
910

GRID Autosport game đua xe với đồ họa nhìn đã thấy mê