Tải game thế giới mở Animal Crossing: Pocket Camp cho Android, iOS

6/12/17 - Xuất Bản: tai game mien phi

Animal Crossing: Pocket Camp là một sản phẩm độc quyền của hãng Nitendo, là một trong những game mô phỏng xây dựng với thế giới mở cực hay nơi bạn có thể chơi cùng với rất nhiều người chơi trên toàn thế giới.

Animal Crossing

Tham gia vào thế giới của Animal Crossing: Pocket Camp người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới đầy màu sắc nơi mà động vật được nhân tính hóa trở thành những người hàng xóm vô cùng thân thiện và dễ thương. Điểm độc đáo trong game đó chính là gameplay không bó buộc theo một mô tuýp nào cả, tất cả đều là do người chơi tự xây dựng theo phong cách của chính họ
Animal Crossing

Bắt đầu game Animal Crossing: Pocket Camp, người chơi sẽ được hòa mình vào bầu không khí cắm trại vui nhộn cùng nhiều loài động vật đáng yêu, đồng thời tận hưởng thiên nhiên trong lành, thơ mộng. Bạn sẽ là một nhà quản lý của khu cắm trại này. Đừng lo lắng bởi đó là một công việc đơn giản.
Animal Crossing

Tất cả những gì mà người chơi cần làm là chọn bất cứ đồ nội thất, lều hoặc tiện nghi mà bạn thích, sắp xếp chúng trong khu trại và mời các động vật khác đến thăm thú, trò chuyện.Cứ mỗi ngày, bạn lại được cung cấp một thứ gì đó mới trong game. Hãy thỏa sức tùy chỉnh chiếc xe du lịch của bạn, thăm thú khu trại của bạn bè hoặc khám phá khu vực rộng lớn và gặp gỡ nhiều loài động vật mới.
Animal Crossing

Vì được thiết kế riêng cho nền tảng di động nên nhà phát hành đã tối ưu hóa về mặt giao diện cũng như cơ chế điều khiển và sự tương tác trong game tạo cảm giác thoải mái cho người chơi. Bạn có thể lựa chọn giữa việc vuốt hoặc chạm vào màn hình để định hướng di chuyển cho nhân vật. Tính năng online đặc trưng của series Animal Crossing vẫn được giữ nguyên trong phiên bản mobile lần này. Theo đó, game thủ có thể kết bạn với những người chơi khác, ghé thăm thị trấn của họ và trao đổi hàng hóa với nhau, tạo những mối quan hệ cộng đồng để cùng nhau phát triển.
Xem thêm: Crashlands game sinh tồn nhập vai cực hay cho mobile

Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải game thế giới mở Animal Crossing: Pocket Camp cho Android, iOS
Tải game thế giới mở Animal Crossing: Pocket Camp cho Android, iOS Tải game thế giới mở Animal Crossing: Pocket Camp cho Android, iOS
910

Tải game thế giới mở Animal Crossing: Pocket Camp cho Android, iOS