Tải game Hungry Shark Evolution mod full money cho android

5/12/17 - Xuất Bản: tai game mien phi

Hungry Shark Evolution là một tựa game giải đố kết hợp hành động vô cùng hay cho Android, với cách chơi gây nghiện cùng đồ họa nghộ nghĩnh sẽ khiến cho bạn mê mẩn chinh phục từng màn chơi trong game.

Hungry Shark Evolution
Trong Hungry Shark Evolution, người chơi đóng vai trò là một chú cá mập. Chú cá mập này liên tục cảm thấy đói và cần phải ăn, gần như là ăn bất kỳ thứ gì và sau đó phát triển thành cá mập lớn hơn, mạnh mẽ hơn, gây ra tàn phá khủng khiếp cho môi trường xung quanh.
Hungry Shark Evolution
Người chơi điều khiển cá mập của mình bằng cách nghiêng điện thoại sang phải và trái - thông thường hoạt động rất tốt, trừ sự thật là thi thoảng mọi thứ lại không phản hồi và bạn sẽ có một vài "trợ thủ" để kéo dài mạng của mình. Càng quản lý tốt việc giữ cho cá mập tồn tại trong đại dương, càng có nhiều điểm và vàng bạn nhận được. Tiền vàng thu được rất hữu ích trong việc tăng dữ liệu cho cá mập (mọi thông số đều bắt đầu từ mức khá thấp, nhưng khi phát triển lớn hơn, bạn sẽ thấy tốn nhiều tiền vào chúng) trong khi điểm kinh nghiệm lại yêu cầu cá mập phải phát triển lớn hơn.
Hungry Shark Evolution
Để đáp ứng nhu cầu của người chơi khi bạn không có thời gian cày quốc và trải nghiệm những màn chơi trong game, mua items trong cửa hàng miễn phí thì trong bản Hack Hungry Shark Evolution sẽ đáp ứng cho bạn những điều đó.
Bản Mod full tiền game Hungry Shark Evolution bao gồm những tính năng sau:
  • Không giới hạn Coin, gems
  • Mở khóa Secret Arena
  • Mở khóa cá mập Robo
  • Mở khóa Kempy Ld
  • Mua đồ miễn phí ko có quảng cáo

Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải game Hungry Shark Evolution mod full money cho android
Tải game Hungry Shark Evolution mod full money cho android Tải game Hungry Shark Evolution mod full money cho android
910

Tải game Hungry Shark Evolution mod full money cho android