Marvel Strike Force game nhập vai siêu anh hùng cứu thế giới

4/12/17 - Xuất Bản: tai game mien phi

Marvel Strike Force là một sản phẩm của FoxNext Games lấy đề tài siêu anh hùng cho phép bạn chiêu mộ thành lập liên minh công lý chống lại sự hủy diệt trái đất.

Marvel Strike Force

Cốt truyện của Marvel Strike Force:

Game xoay quanh về những siêu anh hùng của “vũ trụ điện ảnh” Marvel với cuộc chiến chống lại những kẻ xấu xa có âm mưu thôn tính trái đất. Người chơi sẽ được đóng vai vào các nhân vật quen thuộc như Iron Man, Doctor Stranger, Spider-man, Capitan America, Hulk, Black Widow v.v... Bên cạnh đó FoxNext cũng hứa hẹn se mang đến cho người chơi một game sở hữu nền đồ họa “mát con ngươi” và chắc chắn sẽ không gây thất vọng.
Marvel Strike Force
Trong Marvel Strike Force bạn sẽ trở thành thủ lĩnh của liên minh công lý nắm vai trò chỉ huy những siêu anh hùng điều tra những phi vụ trong game và thực hiện phá tan âm mưu của những băng nhóm. Bạn sẽ được điều khiển những siêu anh hùng tham gia những trận chiến nảy lửa. Game có cơ chế chiến đấu theo lượt những bạn vẫn là người điều khiển chứ không phải tự động đánh như những game turn-base kiểu cũ.
Marvel Strike Force
Marvel Strike Force mang đậm phong thái của một game nhập vai chiến thuật, bạn có thể xây dựng một đội quân lên tới 70 anh hùng, mỗi một nhóm bao gồm 5 người tham gia mỗi trận chiến bạn sẽ phải lựa chọn nhân vật nào có sức mạnh để có thể chiến thắng được đối thủ. Ngoài ra game cũng cung cấp cho người chơi khả năng nâng cấp nhân vật, kỹ năng cũng như vũ khí.
Marvel Strike Force
Game Marvel Strike Force với nền đồ họa 3D đẹp mắt và cực sinh động. Từ tạo hình nhân vật sát với bản gốc, cho tới hiệu ứng hình ảnh cháy nổ, đổ bóng đều cực kỳ ấn tượng. Như đã nói ở trên, Marvel Strike Force sẽ có lối chơi theo phong cách nhập vai kết hợp yếu tố chiến đấu theo lượt, người chơi cần phải lựa chọn kỹ năng cũng như chỉ định mục tiêu để các nhân vật tấn công và giành chiến thắng một cách tối ưu nhất có thể.
Xem thêm: Shadow Fight 3 game nhập vai đối kháng đỉnh cao trên mobile
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Marvel Strike Force game nhập vai siêu anh hùng cứu thế giới
Marvel Strike Force game nhập vai siêu anh hùng cứu thế giới Marvel Strike Force game nhập vai siêu anh hùng cứu thế giới
910

Marvel Strike Force game nhập vai siêu anh hùng cứu thế giới