Destiny Warfare tựa game bắn súng thuần FPS cực hay

2/1/18 - Xuất Bản: tai game mien phi

Nếu bạn là một trong những game thủ yêu thích game FPS thì không nên bỏ qua Destiny Warfare một trong những game bắn súng có đồ họa cực đẹp cho mobile.

Là một sản phẩm của Development Ltd, game mang lại cho người chơi những trận chiến vô cùng hồi hộp và cay cấn không thua kém gì những tựa game trên PC. Lấy bối cảnh khi nguồn tài nguyên của trái đất đang dần cạn kiệt chúng ta phải tìm kiếm những nguồn tài nguyên mới ngoài không gian vũ trụ, điều này sẽ khiến chúng ta bước vào những cuộc giao tranh với những hành tinh khác.
Destiny Warfare
Trong Game Destiny Warfare người chơi sẽ trở thành những chiến binh tinh nhuệ gia nhập vào lực lượng chiến đấu đặc biệt. Được trang bị rất nhiều loại vũ khí hiện đại và cùng những người chơi khác tham gia vào những trận chiến nảy lửa với những màn mưa đạn khiến bạn cảm thấy thót tim.
Destiny Warfare
Đặc biệt, Destiny Warfare còn gây ấn tượng mạnh khi cho phép người chơi chiến đấu trong môi trường không trọng lực ngoài không gian. Điều này đồng nghĩa với việc người chơi có khả năng bay nhảy và di chuyển xa hơn so với bình thường, từ đó mở ra những hướng tấn công mới độc đáo và không thể đoán trước.
Destiny Warfare
Destiny Warfare tập trung chủ yếu vào việc PvP, mang đến cho người chơi hai chế độ chính là Đấu Đội và Đấu Đơn. Bạn có thể kết hợp cùng các người chơi khác tạo thành một đội và chiến đấu với các đội khác, hoặc đơn giản là một mình cân cả thế giới với chế độ Đấu Đơn. Vì là một FPS bắn súng thuần túy, mục tiêu duy nhất của bạn chính là hạ gục kẻ địch càng nhiều càng tốt và trở thành người chiến thắng cuối cùng.
Xem thêm: game bắn súng vui nhộn Treasure Raiders
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Destiny Warfare tựa game bắn súng thuần FPS cực hay
Destiny Warfare tựa game bắn súng thuần FPS cực hay Destiny Warfare tựa game bắn súng thuần FPS cực hay
910

Destiny Warfare tựa game bắn súng thuần FPS cực hay