Phiên bản tiếng việt của Rules of Survival chính thức ra mắt

19/1/18 - Xuất Bản: tai game mien phi

Rules of Survival tựa game có thể nói là giống PUBG đến 99.9% dành riêng cho mobile đã chính thức có phiên bản tiếng việt.

Trên nền tảng mobile thì Rules of Survival là tựa game đang rất HOT trong thời gian gần đây với số lượng người chơi rất lớn không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Với một phong cách chơi mới lạ cùng chế độ chiến đấu lôi cuốn, Rules of Survival đã tạo nên một đấu trường cực hay dành riêng cho game thủ mobile.
Rules of Survival
Với bản cập nhật mới nhất của Rules of Survival thì phần ngôn ngữ trong game đã có thêm Tiêng Việt giúp người chơi tại Việt Nam dễ tiếp cận với game hơn cùng với đó cho thấy nhà phát hành rất quan tâm đến cộng đồng game thủ chơi Rules of Survival tại Việt Nam.
Rules of Survival
Nhờ lối chơi sinh tồn bắn súng vui nhộn, lại còn có thể chơi trên cả smartphone lẫn PC mà Rules of Survival được nhiều chủ quán net tại Việt Nam tin dùng và cài đặt như một phiên bản PUBG miễn phí. Chính nhờ những bước tiến vượt trội của mình mà Rules of Survival còn có hẳn một giải đấu Chung kết thế giới dành cho toàn bộ người chơi với tổng giá trị giải thưởng lên đến 650.000 USD. Bạn đoc quan tâm có thể tải game về máy tại link bên dưới, hiện tại game đang miễn phí trên cả 2 nền tảng Android và iOS.
Xem thêm: game khu vườn địa đàng
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Phiên bản tiếng việt của Rules of Survival chính thức ra mắt
Phiên bản tiếng việt của Rules of Survival chính thức ra mắt Phiên bản tiếng việt của Rules of Survival chính thức ra mắt
910

Phiên bản tiếng việt của Rules of Survival chính thức ra mắt