Hero Hunters game bắn súng cực lôi cuốn trên mobile

18/1/18 - Xuất Bản: tai game mien phi

Hero Hunters là tựa game bắn súng kết hợp yếu tố nhập vai rất ấn tượng phát triển bởi đội ngũ Hothead Game – studio từng nổi danh với Kill Shot Virus.

Bối cảnh game đưa người chơi vào cuộc chiến tương lai đầy hấp dẫn giữa hai lực lượng là United Armed Forces (UAF) chiến đấu với những chiến binh Lawgivers nằm dưới quyền chỉ huy của tướng Kurtz – một tên độc tài đã chiếm lấy quyền điều khiển một nửa quốc gia trên Thế Giới. Bạn sẽ được quyền nắm trong tay một tổ đội đặc nhiệm của UAF và được điều đến những chiến trường nóng bỏng nhất để đối đầu với những siêu chiến binh bên kia chiến tuyến.
Hero Hunters

Trong game Hero Hunters người chơi sẽ được tham gia chiến trường rộng lớn với nhiều chướng ngại có thể công phá khi ăn đủ đạn như nhà cửa, xe ô tô…tạo cảm giác như game thủ đang thực sự bước vào một cuộc chiến tranh hiện đại vậy. Những rất tiếc là game được xây dựng theo kiểu khóa phân đoạn với việc chỉ có thể di chuyển hạn chế giữa các vật chắn. Nên bạn không thể tự do khám phá thế giới tuyệt đẹp của game mà phải tập trung vào khâu bắn và ẩn nấp.
Hero Hunters

Hero Hunters cũng có rất nhiều nhân vật cho người chơi chọn lựa mỗi nhân vật (hay hero trong game) đều có một kĩ năng đặc biệt cũng như vũ khí riêng của mình để đảm nhiệm các vai trò khác nhau như từ tay bắn tỉa đến một tanker hạng năng thu hút hỏa lực của địch…Các anh hùng này sẽ được mở khóa dần dần trong game và tùy theo cách chơi của bạn mà trước mỗi màn chơi bạn có quyền tùy chỉnh lại tổ đội theo ý thích.
Hero Hunters

Ngoài ra còn có rất nhiều thể loại khác nữa và điểm thú vị là Hero Hunters cho phép mọi người chuyển đổi nhân vật đang điều khiển ngay trong trận chiến giúp cho việc xoay chuyển tình thế dễ dàng hơn…Ví dụ nếu nhân vật chính đang chịu hỏa lực áp đảo bạn có thể chuyển sang một tay bắn tỉa đang nấp trên cao để hỗ trợ ngay lập tức.
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Hero Hunters game bắn súng cực lôi cuốn trên mobile
Hero Hunters game bắn súng cực lôi cuốn trên mobile Hero Hunters game bắn súng cực lôi cuốn trên mobile
910

Hero Hunters game bắn súng cực lôi cuốn trên mobile