Tải game đua xe Death Moto 4 cực hay cho Android

17/1/18 - Xuất Bản: tai game mien phi

Death Moto 4 là tựa game đua xe trên mobile vô cùng hấp dẫn với lối chơi khá độc đáo khi người chơi vừa đua xe lại vừa có thể đánh nhau trên đường đua.

Death Moto 4 là phiên bản nối tiếp sau thành công của phần 3 trước đó với nhiều cải tiến đáng kể về lối chơi cũng như đồ họa để bạn khám phá. Game có khá nhiều loại mô tô khủng dung tích xi lạnh lên tới 1000 phân khối từ các hãng xe nổi tiếng như Suzuki, Honda, Yamaha, Ducati…
Death Moto 4
Death Moto 4 sở hữu lối chơi tương tự như Road Redemption khi đưa người chơi vào những vòng đua chui đầy bạo lực với việc những tay đua có thể mang rất nhiều loại vũ khí từ gậy gộc, kiếm hoặc thậm chí là súng để triệt hạ đối thủ của mình. Thậm chí nếu không vũ khí thì tay chân cũng là một thứ vũ khí lợi hại không kém khi có thể khiến đối thủ đo đường nhanh chóng.
Death Moto 4
Hãy khéo léo nghiêng điện thoại để luồn lách qua các cung đường hẹp và bạn hoàn toàn có thể sử dụng mọi cách có thể để loại bỏ đối thủ trên đường đua như đá, chém bằng dao hay thậm chí là dùng súng và rocket. Những loại vũ khí này sau khi mua cần được nâng cấp để chúng có nhiều đạn hay uy lực hơn…
Death Moto 4
Một yếu tố quen thuộc ở Death Moto 4 hay bất kì tựa game đua xe đường phố nào khác là nâng cấp năng lực, xe cộ và vũ khí đương nhiên là thứ không thể thiếu rồi, đảm bảo không ai giống ai và mỗi người lại có một khả năng riêng biệt. Với những vòng đua máu lửa, những pha hành động tốc độ cao và cực kỳ cuốn hút, Death Moto 4 phần nào đã giúp người hâm mộ nhìn thấy hình ảnh huy hoàng của Road Rash năm nào.
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải game đua xe Death Moto 4 cực hay cho Android
Tải game đua xe Death Moto 4 cực hay cho Android Tải game đua xe Death Moto 4 cực hay cho Android
910

Tải game đua xe Death Moto 4 cực hay cho Android