Tải 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc tựa game sinh tồn vô cùng vui nhộn

14/1/18 - Xuất Bản: tai game mien phi

360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc là tựa game MOBA mang phong cách sinh tồn vô cùng độc đáo trên mobile.

Trong game người chơi sẽ đóng vai thành những người tiền sử, sử dụng những vũ khí thô sơ tìm kiếm thức ăn và chiến đấu với những người chơi khác để dành sự sống sót. Điểm nhấn trong 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc là sau khi bạn hạ gục bất ký một người chơi nào thì bạn sẽ trở nên to hơn và khỏe hơn.
Ngôi Sao Bộ Lạc

Trong quá trình sinh tồn trong thế giới của 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc người chơi sẽ phải di chuyển khắp bản đồ một cách khéo léo để có thể tìm kiếm được thức ăn, săn thú rừng và ẩn nấp để có thể tránh hoặc tấn công bất ngờ khiến cho những người chơi khác không kịp trở tay.
Ngôi Sao Bộ Lạc

Sau mỗi trận đấu kéo dài thì người chơi đều nhận được một số tiền vàng nhất định tùy vào thứ hạng của họ trong màn chơi đó, bạn có thể sử dụng vàng để tăng điểm kỹ năng cho nhân vật cũng như để thăng hạng
Ngôi Sao Bộ Lạc

Thay vì chạy theo công nghệ đồ họa 3D hào nhoáng thì Ngôi Sao Bộ Lạc lại có một mức đồ họa 2D vô cùng khiên tốn, nhân vật trong game được tạo hình khá ngộ nghĩnh đáng yêu nhưng bù lại bộ cài đặt cũng như yêu cầu cấu hình để chơi game này rất là nhẹ nên những ai máy đời cũ hay cấu hình thấp vẫn có thể thoải mái tham gia chơi cùng bạn bè.
Xem thêm: Treasure Raiders game bắn súng vô cùng ngộ nghĩnh
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc tựa game sinh tồn vô cùng vui nhộn
Tải 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc tựa game sinh tồn vô cùng vui nhộn Tải 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc tựa game sinh tồn vô cùng vui nhộn
910

Tải 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc tựa game sinh tồn vô cùng vui nhộn