Aiia: Dragon Ark game mobile hành động chặt chém có đồ họa 3D cực đỉnh

6/1/18 - Xuất Bản: tai game mien phi
Aiia: Dragon Ark là game nhập vai trên mobile được áp dụng công nghệ đồ họa Unreal Engine 4 siêu đẹp đã được giới thiệu phiên bản toàn cầu trong đầu năm 2018.
Game mang phong cách nhập vai chặt chém theo kiểu truyền thống kết hợp với bản đồ chiến đấu theo thơi gian thực, hệ thống chiến đấu tự động và chế độ chiến đấu PvP với những người chơi khác trên toàn thế giới.
Aiia: Dragon Ark
Tham gia vào Aiia: Dragon Ark, người chơi có thể lựa chọn một trong những lớp nhân vật thường thấy ví dụ như Warrior, Sorceress,…Trong khi Warrior là nhân vật được sử dụng cho những trận cuộc cận chiến thì những nhân vật khác thường được sử dụng cho những trận chiến tầm xa. Mỗi nhân vật đều có trang phục và kỹ năng độc đáo riêng.
Aiia: Dragon Ark
Người chơi sẽ khám phá thế giới Aiia: Dragon Ark cùng với nhân vật của mình thực hiện những nhiệm vụ trong game từ dễ đến khó. Càng lên level cao thì những con quái càng mạnh nhưng bạn đừng lo game sẽ có hệ thống nhân vật hỗ trợ bạn để cùng thực hiện những màn chơi khó nhất.
Aiia: Dragon Ark
Bên cạnh chế độ PvE hấp dẫn như vượt ải, leo tháp, thử thách ngày, thì Aiia: Dragon Ark vẫn tập trung khá nhiều vào tính năng PvP, xây dựng cộng đồng nhờ vào hệ thống bang hội, đấu trường 1vs1, Guild vs Guild cùng hàng loạt những phần thưởng cực kỳ giá trị.
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Aiia: Dragon Ark game mobile hành động chặt chém có đồ họa 3D cực đỉnh
Aiia: Dragon Ark game mobile hành động chặt chém có đồ họa 3D cực đỉnh Aiia: Dragon Ark game mobile hành động chặt chém có đồ họa 3D cực đỉnh
910

Aiia: Dragon Ark game mobile hành động chặt chém có đồ họa 3D cực đỉnh