World War Heroes game bắn súng mang phong cách Call Of Duty cho mobile

5/1/18 - Xuất Bản: tai game mien phi
Đến với World War Heroes người chơi sẽ được tham gia những trận chiến vô cùng cay cấn, viễn cảnh của thế chiến thứ 2 ở ngay cạnh bạn hãy cùng khám phá nào.
Là môt tựa game FPS online ngay trên mobile hỗ trợ cả tiếng việt cho cả 2 nền tảng Android và iOS, World War Heroes sẽ không làm cho bạn thất vọng khi những người chơi được cùng nhau tham gia một chiến trường vô cùng khốc liệt. Bạn sẽ bất ngờ bởi đồ họa vô cùng đẹp mắt không thua kém gì những tựa game FPS trên PC cùng với đó là hệ thống vũ khí đa dạng.
World War Heroes
Điểm đặc biệt của World War Heroes là sự tự do trong lối chơi khi bạn có thể nhặt và sử dụng rất nhiều loại vũ khí khác nhau từ cận chiến cho đến súng ống, các loại chất nổ như lựu đạn hay sử dụng xe tăng để tiêu diệt quân thù trong những chế độ chơi rất quen thuộc PVP theo kiểu Đấu Đội, Đấu Đơn,…v…v…
World War Heroes
Đặc biệt game đã diễn tả rất thật về vũ khí khi mỗi khẩu súng có thông số tầm bắn và độ giật khác nhau. Nếu người chơi đè nút bắn quá lâu thì các phát đạn sẽ trở nên không chính xác và tỉ lệ “bắn lên trời” nhiều hơn là bắn trúng người. Game còn mang trong mình một số nhân tố nhập vai với việc người chơi có thể thu thập được lượng tiền vàng và sau đó sẽ mua hoặc nâng cấp súng lên để mạnh hơn cho những màn đấu sau.
World War Heroes
Qua mỗi màn chơi, game thủ sẽ thu thập được một số tiền vàng nhất định và sau đó sẽ dùng chúng để mua hoặc nâng cấp súng lên mạnh hơn. Tính năng này quả thực sẽ giúp ích rất nhiều cho người chơi bởi nhân vật trong World War Heroes sẽ trở nên cứng cáp hơn cùng việc có thể mang theo những vũ khí chất lượng ra chiến trường.
Xem thêm: Cách giảm giật lag khi chơi Rules of Survival
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: World War Heroes game bắn súng mang phong cách Call Of Duty cho mobile
World War Heroes game bắn súng mang phong cách Call Of Duty cho mobile World War Heroes game bắn súng mang phong cách Call Of Duty cho mobile
910

World War Heroes game bắn súng mang phong cách Call Of Duty cho mobile