Cách kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng chính xác nhất

4/1/18 - Xuất Bản: tai game mien phi
Bạn mới mua một chiếc điện thoại Samsung tại cửa hàng hay mua lại của một người nào đó nhưng băn khoăn không biết có phải hàng chính hãng hay không. Hãy tham khảo bài viết này để kiểm tra điện thoại Samsung mà bạn mua đó có đúng là hàng chính hãng không nhé.
kiểm tra điện thoại samsung
Nếu bạn mua điện thoại tại các trung tâm điện máy lớn như FPT shop, thế giới di động... thì bạn không cần phải quá lo lắng về xuất xứ nguồn hàng vì ở đây đều là hàng chính hãng đã được kiểm tra nghiêm ngặt. Nhưng đối với những bạn có ngân sách eo hẹp thì việc mua tại các shop nhỏ hay của người khác thì việc kiểm tra sẽ giúp bạn yên tâm hơn cũng như biết chính xác được ngày bảo hành của máy.

Cách kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng

Bước1: Kiểm Samsung chính hãng qua việc tra số IMEI trên điện thoại và tiến hành check IMEI

- Để xem IMEI trên máy bạn có thể xem trực tiếp trên máy với những chiếc điện thoại hỗ trợ thao pin. Bạn hãy xem dòng IMEI ngay dưới thân máy khi tháo pin ra.
- Với nhưng máy thiết kế nguyên khối bạn có thể xem nhanh chóng hơn bằng lệnh *#06# trên điện thoại. Từ bàn phím điện thoại bạn thao tác *#06# và nhấn gọi màn hình sẽ trả về dãy số IMEI cho bạn xem. Sau khi có số IMEI rồi bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn check imei samsung để biết thông tin chính xác điện thoại của mình như thế nào.

Bước 2: Kiểm tra Samsung chính hãng qua tin nhắn SMS

Sau khi đã lấy được dãy số IMEI theo cách 1 ở trên bạn có thể áp dụng 2 phương pháp kiểm tra Samsung chính hãng như sau:
- Soạn tin nhắn đến tổng đài theo cú pháp như sau: số IMEI gửi đến 6060 (miễn phí cước tin nhắn). Tín nhắn trả về sẽ trả về cho bạn thông tin bảo hành điện thoại Samsung của bạn.
- Sử dụng tổng đài trực tiếp miễn phí của hãng Samsung là 1800588889 hoặc tổng đài có phí là 0838 213 213
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Cách kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng chính xác nhất
Cách kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng chính xác nhất Cách kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng chính xác nhất
910

Cách kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng chính xác nhất