Team Guardian game nhập vai chặt chém cực đã cho Android, iOS

15/2/18 - Xuất Bản: tai game mien phi

Team Guardian là tựa game MMORPG trên mobile với đồ họa vô cùng đẹp và thế giới mở rộng lớn cho người chơi thỏa sức khám phá.

Team Guardian mang trong mình yếu tố hành động nhập vai vượt phó bản kết hợp lối chơi co-op cùng đồng đội cực kỳ hấp dẫn. Theo đó game thủ có thể vừa đánh quái làm nhiệm vụ cày cuốc một cách độc lập, vừa có thể phối hợp co-op cùng nhiều người chơi với nhau mà không gặp bất cứ trở ngại nào.
Bối cảnh trong Team Guardian diễn ra trong một vùng đất huyền bí với nhiều hầm ngục tối, lâu đài và các kho báu quý giá đang chờ bạn khám phá. Trò chơi sẽ mang tới cho game thủ 23 nhân vật khác nhau để lựa chọn cùng 7 nhân vật nữa đang được lên kế hoạch. Mỗi chiến binh đều đều sở hữu sức mạnh và kỹ năng riêng biệt được sử dụng phù hợp theo từng tình huống.
Ngoài chế độ chơi đơn theo cốt truyện, Team Guardian còn mang tới chế độ PvP thời gian thực trong "Forgotten Golden City". Tại đây, người chơi sẽ có cơ hội cạnh tranh với những người chơi khác trên toàn thế giới. Chưa dừng lại ở đó, Team Guardian còn mang tới nhiều chế độ chơi khác nhau như chiến Guild, Công Thành Chiến, Hộ Tống,... vô cùng hấp dẫn và khốc liệt.
Với giao diện gameplay dễ nhìn cùng hệ thống phím ảo cho phép người chơi có thể dễ dàng điều khiển nhân vật di chuyển cũng như tung kỹ năng vào kẻ thù. Bên cạnh đó bạn còn có thể chuyển đổi linh hoạt giữa những anh hùng trong tổ đội với nhau để tạo ra những combo cực mạnh hoặc khi có một người nào đó ngã xuống.
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Team Guardian game nhập vai chặt chém cực đã cho Android, iOS
Team Guardian game nhập vai chặt chém cực đã cho Android, iOS Team Guardian game nhập vai chặt chém cực đã cho Android, iOS
910

Team Guardian game nhập vai chặt chém cực đã cho Android, iOS