Trải nghiệm Portal Knights game nhập vi hành động vô cùng độc đáo

20/2/18 - Xuất Bản: tai game mien phi

Portal Knights là tựa game nhập vai vô cùng độc đáo khi pha trộn giữa phong cách sinh tồn của Minecraft và yếu tố nhập vai của Legend of Zelda.

Trong game Portal Knights bạn bắt đầu cuộc hành trình của mình bằng việc chọn nhân vật: Chiến binh, Pháp sư và Kỵ binh và sau đó tham gia vào cuộc chiến đánh bại lũ quái vật xấu xa và các boss khổng lồ để nâng cấp và trau dồi kỹ năng và khả năng của mình. Dần dần, bạn thu thập các nguồn lực để tạo vũ khí, áo giáp, kỹ năng và xây dựng ngôi nhà chứa đầy kho báu có được từ cuộc phiêu lưu.
Portal Knights
Dần dần, bạn nâng cấp nhân vật của mình và chế tạo nhiều trang bị mạnh mẽ để đánh bại kẻ thù trong những trận đấu chiến thuật trong thời gian thật. Hơn nữa, bạn còn có cơ hội khám phá hàng chục hòn đảo xuất hiện ngẫu nhiên và khôi phục hòa bình cho thế giới bị phá vỡ bởi The Fracture.
Portal Knights
Portal Knights có đồ họa 3D đẹp mắt. Thế giới được xây dựng theo dạng những khối vuông nhưng mang cảm giác tuyệt vời hơn rất nhiều so với đồ họa kinh điển của Minecraft. Không chỉ có vậy, hệ thống thử thách chiến đấu diệt quái vật mang đậm chất sử thi đòi hỏi tư duy chiến lược khôn ngoan khiến mọi game thủ khó dứt bỏ nếu chưa đi tới chiến thắng cuối cùng.
Portal Knights

Tính năng chính trong Portal Knights:

  • Du hành trong thế giới sandbox 3D rộng lớn
  • Chiến đấu hành động
  • Các lớp nhân vật RPG bao gồm chiến binh, kỵ binh, và đạo sỹ
  • Xây dựng nhà cửa với hàng chục loại vật liệu và đồ đạc
  • Các trận đấu boss gay cấn
  • Chơi với bạn bè trong chế độ nhiều người chơi trên các thiết bị di động
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Trải nghiệm Portal Knights game nhập vi hành động vô cùng độc đáo
Trải nghiệm Portal Knights game nhập vi hành động vô cùng độc đáo Trải nghiệm Portal Knights game nhập vi hành động vô cùng độc đáo
910

Trải nghiệm Portal Knights game nhập vi hành động vô cùng độc đáo