Tải Game Grim Soul: Dark Fantasy Survival Miễn Phí Cho Android

3/3/18 - Xuất Bản: tai game mien phi

Grim Soul: Dark Fantasy Survival tựa game sinh tồn nhập vai cực hay

Grim Soul: Dark Fantasy Survival là game MMORPG sống còn tuyệt vời với lối chơi tự do. Bạn sẽ bị đưa tới vùng đất đáng sợ, đầy rẫy xác sống và quái vật. Hãy tìm cách chống lại cái đói, cái rét và những vị khách không mời nguy hiểm. Bối cảnh game diễn ra ở huyện Plaguelands, tỉnh Imperial - vùng đất từng một thời giàu có thịnh vượng nhưng ngày nay bao phủ là nỗi sợ hãi và bóng tối. Người dân biến thành những linh hồn lang thang.
Grim Soul
Trong game Grim Soul: Dark Fantasy Survival mục tiêu của bạn là tồn tại trong khu vực nguy hiểm này càng lâu càng tốt. Thu thập các nguồn lực, xây dựng pháo đài, bảo vệ mình khỏi kẻ thù và chiến đấu sinh tồn với những hiệp sĩ zombie và quái vật khác trong game.
Grim Soul
Những cơ chế quen thuộc như chế tạo đồ vật, tấn công từ đằng sau, xây cọc chông ngăn zombie, di chuyển sang các bãi đá/rừng để thu thập tài nguyên đều hiện diện trong Grim Soul. Ngoài ra, nhà phát triển hứa hẹn sẽ có cơ chế gia nhập Clan và chơi online sớm để thỏa mãn nhu cầu được tranh cướp sinh tồn trong một thế giới rộng lớn của người chơi trên khắp thế giới.
Tải Về Máy
top Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Grim Soul: Dark Fantasy Survival Miễn Phí Cho Android
Tải Game Grim Soul: Dark Fantasy Survival Miễn Phí Cho Android Tải Game Grim Soul: Dark Fantasy Survival Miễn Phí Cho Android
910

Tải Game Grim Soul: Dark Fantasy Survival Miễn Phí Cho Android